ข่าว

ลูกสาว 1 ใน 15 เหยื่อถล่มป้อม ชรบ.โพสต์เศร้า เค้าทำพ่อทำไม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวได้โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยถึงคุณพ่อสุดที่รัก จากเหตุการณ์คนร้ายยิงใส่ป้อมของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ที่ จ.ยะลา

กรณีที่เกิดเหตุคนร้ายบุกกระหน่ำยิงใส่ป้อมของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ที่หมู่ 5 บ้านตะวันออก ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา จนเกิดการยิงปะทะกันระหว่าง ชรบ.ภายในป้อมกับกลุ่มคนร้าย 

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุให้มีชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และชาวบ้านที่อยู่ภายในป้อมเสียชีวิตรวม 15 รายและได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 5 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ 1 ใน 15 ผู้เสียชีวิต คือ นายพูลสวัสดิ์ พูลแก้ว ซึ่งเป็นแพทย์ประจำตำบลลำพระยา โดยลูกสาวได้โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยถึงคุณพ่อสุดที่รัก ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

 

ลูกสาว 1 ใน 15 เหยื่อถล่มป้อม ชรบ.โพสต์เศร้า เค้าทำพ่อทำไม?

 

โดยเฟซบุ๊ก ศรัญญา พูลแก้ว โพสต์ภาพระบุข้อความว่า "พ่อเก่ง พ่อเป็นฮีโร่ แต่พ่อเคยบอกว่าพ่อจะอยู่กับลูก จะกลับไปทำสวนที่พัทลุง พ่อจะเป็นกำลังใจให้ลูกๆ ทำไมพ่อไม่กลับมา ใจขาดสลายแล้วพ่อเห้อ ทำไมเค้าถึงทำพ่อ พ่อไปทำไรให้เค้า ทำไมเค้าทำแบบนี้ ในหัวมีแต่คำถามมากมายไปหมด

 

หลับให้สบายนะสุดที่รัก ลูกจะเป็นพี่ที่ดีให้น้อง ลูกจะทำความดีเหมือนที่พ่อสอน ลูกจะเดินตามพ่ออย่างสมเกียรติ รักเท่าชีวิต #กำหนดการจัดงานจะแจ้งให้ทราบอีกที #ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ นายพูลสวัสดิ์ พูลแก้ว เหตุถล่มฐาน 6/11/2562"

 

ลูกสาว 1 ใน 15 เหยื่อถล่มป้อม ชรบ.โพสต์เศร้า เค้าทำพ่อทำไม?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ