ข่าว

คุมตัว ไอ้ลุ๊บ ทำแผนพยายามกระทำสาวกระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว ไอ้ลุ๊บ ทำแผนพยายามกระทำสาวกระบี่

 

 

            กรณีนายนันทชัย บุญรักษ์ หรือลุ๊บ อายุ 29 ปี อดีตนักโทษคดีข่มขืนฆ่า เมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมา พ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ พยายามจะข่มขืนหญิงสาวใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แต่โชคดีเหยื่อต่อสู้หนีรอดมาได้ ก่อนถูกตำรวจ สภ.อ่าวลึก ขออนุมัติออกหมายจับในคดีกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และทำร้ายร่างกาย หนีไปกบดานพื้นที่ จ.ภูเก็ต และถูกจับตัวได้เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

คุมตัว ไอ้ลุ๊บ ทำแผนพยายามกระทำสาวกระบี่

 

 

   

              ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ย.2562 พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง ผกก.สอบสวน สภ.อ่าวลึก คุมตัวนายนันทชัย หรือลุ๊บ บุณรักษ์ มาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมทั้งเชิญตัว น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกนายนันทชัย พยายามจะข่มขืน มาชี้ตัวยืนยัน โดยผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกับผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในสวนปาล์ม หมู่ 5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงโดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุ เห็นผู้เสียหายเดินอยู่เพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ลงมือก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายต่อสู้และดิ้นหลุดไปได้ หลังจากนี้จะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก

คุมตัว ไอ้ลุ๊บ ทำแผนพยายามกระทำสาวกระบี่

ต่อมาตำรวจคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าว มารอดูการทำแผน และตะโกนด่าทอ เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของผู้ต้องหา โดยก่อนนี้ชาวบ้านในพื้นที่ ต้องอยู่กันด้วยความหวาดผวา เพราะกลัวว่านายนันทชัย ซึ่งยังไม่ถูกจับ จะก่อเหตุซ้ำในพื้นที่ จนต้องนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เตือนในสังคมโซเชียล จนกลายเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ

 

 

 

            จากนั้นตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา ไปส่งฝากขังที่ศาล จ.กระบี่ เตรียมรวบรวมสำนวนส่งอัยการสั่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่นายปราถนา กำนัน ต.เขาใหญ่ พร้อมชาวบ้าน พากันนำดอกไม้มามอบให้กับตำรวจ สภ.อ่าวลึก เพื่อขอบคุณที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่รู้สึกปลอดภัยอีกครั้ง

คุมตัว ไอ้ลุ๊บ ทำแผนพยายามกระทำสาวกระบี่

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ