ข่าว

ญาติเหยื่อกระสุนถล่มคู่อริ เข้ารับศพนักเรียนวัย17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาตินักเรียนชั้น ม.5 เหยื่อเจ้าถิ่นคลองเตยยิงถล่มคู่อริ เข้ารับศพหลานชายวัย17 ที่นิติเวชจุฬาฯ เผยไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว

 

 

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ นิติเวชฯ รพ.จุฬาลงกรณ์ นายธนวัช บุญศรีจันทร์ อายุ 39 ปี น้าชายของนายอธิชาติ สีหัวโทน หรือลอร์ฟ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนย่านเอกมัย ที่ถูกนายธันวา บุญผาด และนายจตุรงค์ มีโสภา ยิงเสียชีวิตบริเวณตลาดคลองเตยซอย 8 ถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังงานฉลองแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ. ของสโมสรการท่าเรือ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พร้อมญาติๆ ได้เดินทางเข้ารับศพด้วยความโศกเศร้า พร้อมกับกล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุน้องลอร์ฟ เพิ่งจะถามพ่อว่า จะแต่งตัวอย่างไรไปร่วมงาน จนมาทราบเหตุว่าถูกยิงเสียชีวิต 

 

          อย่างไรก็ตาม ตามปกติน้อง จะมีความชอบเรื่องศิลปะ ดนตรี และกีฬา ซึ่งน้องเคยไปดูฟุตบอลในสนาม ตั้งแต่สมัยอายุ 6-7 ขวบ จนถึงตอนนี้ตนไม่อยากจะเชื่อว่า เรื่องนี้มาเกิดขึ้นกับครอบครัว เพราะเคยเห็นข่าวแบบนี้เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม แม้จะจับคนร้ายได้แล้วก็ตาม ตนก็ไม่มีอะไรจะพูด จากนี้ไปทางครอบครัวก็จะนำศพน้องลอร์ฟ ไปตั้งไว้ที่ศาลา 2 วัดมหาบุศย์ เป็นเวลา 3 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ