ข่าว

รวบ 2 เจ้าถิ่นคลองเตยยิงแฟนบอลท่าเรือวัย 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจท่าเรือบุกรวบ 2 เจ้าถิ่นย่านคลองเตย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มคู่อริ จนกระสุนถูกแฟนบอลการท่าเรือวัย 17 ดับ สาหัสอีก 1 ราย

 

 

         จากกรณีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม เขม่นกันในงานฉลองแชมป์ เอฟเอคัพ. ของสโมสรการท่าเรือ โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงกันเป็นเหตุทำให้แฟนบอลเสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 3 พ.ย.ท้องที่ สน.ท่าเรือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

รวบ 2 เจ้าถิ่นคลองเตยยิงแฟนบอลท่าเรือวัย 17

 

         ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ (4พ.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย คือนายธันวา บุญผาด อายุ 30 ปี และนายจตุรงค์ มีโสภา อายุ 34 ปี ทั้งสองเป็นบุคคลที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นคนในชุมชนตลาดคลองเตย ซึ่งอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ 

 

รวบ 2 เจ้าถิ่นคลองเตยยิงแฟนบอลท่าเรือวัย 17

 

         โดยชนวนเหตุเกิดจากวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องบาดหมางกันมานาน จนกระทั่งวันเกิดเหตุมีการจัดงานฉลองแชมป์เอฟเอคัพ. ของสโมสรการท่าเรือ ทำให้ทั้งสองกลุ่มโคจรมาพบกันภายในงาน กระทั่งเกิดปัญหาทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนยิงสวนกันไปมา จนทำให้กระสุนปืนไปถูกวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่เป็นแฟนบอลเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย 

 

รวบ 2 เจ้าถิ่นคลองเตยยิงแฟนบอลท่าเรือวัย 17

 

         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ว่าขณะลงมือก่อเหตุมีพรรคพวกร่วมด้วยอีกกี่คน ซึ่งจะได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ