ข่าว

เพื่อนรักโพสต์อาลัย น้องฟลุ๊ค เหยื่อกระสุนพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนน้องฟลุ๊คต่างโพสต์อาลัย หลังน้องฟลุ๊คถูกกระสุนพ่อแท้ๆ จนเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 17 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายวิสุทธิ์ อายุ 44 ปี พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกกระสุนปืนในรังเพลิงจำนวน 1 ปลอก หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายปริวัตร หรือ น้องฟลุ๊ค อายุ 17 ปี บุตรชาย เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา เวลา 22.15 น.วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า น้องฟลุ๊คเข้าไปห้ามพ่อกับแม่ขณะที่พ่อกับแม่ทะเลาะกัน เนื่องจากพ่อจะทำร้ายร่างกายแม่ แต่นายวิสุทธิ์ (พ่อน้องฟลุ๊ค)ได้ชักอาวุธปืนพกสั้นที่ได้พกติดมาด้วยออกมายิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกนายปริวัตร(น้องฟลุ๊ค) จนกระทั่งเสียชีวิต 

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความเศร้าสลดใจต่อบรรดาเพื่อนๆ ของน้องปริวัตร หรือ น้องฟลุ๊คเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพื่อนๆต่างโพสต์แสดงความเสียใจ ไม่คิดไม่ฝันว่าเพื่อนจะจากไปเร็วขนาดนี้ 

เพื่อนรักโพสต์อาลัย น้องฟลุ๊ค เหยื่อกระสุนพ่อ

ไม่คิดไม่ฝันว่าจะต้องมาแต่งรูปแบบนี้กับเพื่อนที่เรารัก ตี3กว่า อยู่ดีๆก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผล รู้ข่าว ทำใจไม่ได้จริงๆ ร้องไห้หนักติดต่อใครก็ไม่ได้ คิดถึงมึงนะเพื่อน ไผน้อสิมาสอนหลีดให้กู ซ้อมกะหยอกแต่กัน ไม่มี ไม่มีแม้แต่คำอำลาใดๆ ขอโทษและขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา รักมึงมากนะฟลุ๊ค หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงคนทางนี้ 
#RIPฟลุ๊กกี้ #หลับให้สบายนะเพื่อน #รักแกนะเว้ย
#เทวดาตัวน้อย #คือสิจากกันไปเร็วแท้ฟลุ๊คเอ้ย
Pariwat Paencumla
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ