ข่าว

รัวกระสุนหนุ่ม 17ถูกลูกหลงดับหลังจบคอนเสิร์ตฉลองแชมป์ FA CUP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทงานคอนเสิร์ตฉลองแชมป์ FA CUP สโมสรการท่าเรือ ก่อนวิ่งไล่กันออกมาภายในตลาดคลองเตยซอย 8 รัวกระสุนหลายนัดถูกลูกหลงเจ็บสาหัส 1 เสียชีวิต 1 คน

 

          เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 4 พ.ย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันตรวจสอบศพภายในซอยคลองเตย 8 หลังได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต

 

 

           จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ช่วงกลางซอย คือนายอธิชาติ สีหัวโทน อายุ 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณเบ้าตา และใกล้กันในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 38 จำนวน 2 ปลอก และขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

           ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 23 นาฬิกาได้เดินออกมาเก็บของที่หน้าบ้าน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบวิ่งเข้าบ้าน และเห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่กัน และบางส่วนขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวนมาก จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด อีก 2 รอบ ซึ่งรอบสุดท้ายเสียงดังขึ้นมากกว่า 10 นัด ซึ่งตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เพราะหลบอยู่ในบ้าน  แต่ได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน มีทั้งวิ่งหลบหนีและขับขี่รถจักรยานยนต์ หลังเสียงปืนสงบลง 

 

          ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวกันมาเที่ยวงานคอนเสิร์ตภายในสนามกีฬาการท่าเรือที่จัดงานฉลองแชมป์เอฟเอคัฟ ของสโมสรการท่าเรือที่เพิ่งแข่งชนะมา และก่อนคอนเสิร์ตจะจบมีเหตุทะเลาะวิวาท  จึงได้วิ่งหลบหนีออกมา ก่อนที่จะเข้ามาในซอยคลองเตย 8 ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสนามกีฬาการท่าเรือ

 

         สำหรับเหตุการณ์นี้นอกจากผู้เสียชีวิต ยังคงมีวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ สาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

 

       ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุ และยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุกี่คน และเป็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใด  รวมถึงสาเหตุของการก่อเหตุมาจากประเด็นใด ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่แผนกวิชานิติเวช คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

   

 

            นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ากลุ่มผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกลูกหลงจากกลุ่มวันรุ่นสองกลุ่ม ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่ก่อนหน้า ที่มีกลุ่มหนึ่งยืนจับกลุ่มกันอยู่ภายในซอย และอีกกลุ่มมีวิ่งกรูกันตามเข้ามาภายหลัง ซึ่งขณะเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิต อยู่กลางวงล้อมทำให้หนีไม่ได้และถูกยิงจนมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ