ข่าว

ญาติลั่นไม่อโหสิให้ 'ไอ้เอ็ม' สุดแค้นประโยคลงมือสุดเลือดเย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีฆาตกรรมเศรษฐีนีสายบุญ โบกปูนยัดตู้เย็นภายในทาวน์โฮมส์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดญาติลั่นไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหา

หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมตัวนายวิฑูรย์ สีตะบุตร์ หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี มาสอบสวนขยายผลหลังวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนีสายบุญ โบกปูนยัดตู้เย็นภายในทาวน์โฮมส์เลขที่ 90/3 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่ตำรวจจะพบศพในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2562) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว 'นายเอ็ม' มาสอบสวนขยายผลโดยมีบรรดาญาติพี่น้องของผู้ตายร่วมรับฟังคำรับสารภาพด้วย หลังคำให้การ 'นายเอ็ม' ได้ร่ำไห้กราบขอโทษต่อญาติพี่น้องผู้เสียชีวิต รู้สึกเสียใจที่ได้ก่อเหตุลงไปเพราะความคิดชั่ววูบที่อยากได้เงินเท่านั้น พอทำแล้วก็รู้สึกเสียใจ เศร้าใจอยู่ตลอดเวลา และหากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำเด็ดขาด แต่ทางญาติผู้ตายไม่ขอยกโทษหรือไม่อโหสิให้เนื่องจากผู้ตายบอกกล่าวมาตลอดว่า 'นายเอ็ม' เป็นคนดีมีจิตใจงดงาม

 

 

ซึ่งประโยคที่ญาติผู้ตายเจ็บแค้นมากสุดคือประโยคที่ผู้ต้องหารับว่า เอาถุงขยะคลุมหัวหวังให้ขาดอากาศหายใจ ระหว่างนั้นก็นั่งเล่นมือถือรอเวลาไปเรื่อยๆ นานหลายชั่วโมง กระทั่งผู้ตายแน่นิ่ง ไม่หายใจ มั่นใจว่าเสียชีวิตแน่แล้ว จึงออกจากบ้านไปเที่ยวในตัวเมือง จ.เชียงใหม่

 

 

จากนั้นวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ก็กลับเข้ามาที่บ้านดูศพผู้ตายและเอาบัตรเอทีเอ็มไปกดเพื่อซื้อปูนซีเมนต์มา ก่อนจะล้มตู้เย็นให้นอนลงแล้วนำร่างผู้ตายยัดลงไปและเอาปูนโรยไว้เพื่อซับน้ำเหลืองไม่ให้ไหลออก จากนั้นก็ขับรถกลับเข้ามานอนกับกิ๊กสาวและชวนกันไปเที่ยวที่ จ.เชียงราย และ จ.ลำปาง 
 

 

 

 

 

Cr : Ake Srisuwan

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไอ้เอ็มสารภาพสิ้นไส้ นาทีสังหารเศรษฐีนีใจบุญ

- เพจดังสรุปเรื่องเศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ