ข่าว

(คลิป) สาวโพสต์เตือนพื้นที่ปลอดภัยคุณก็ตกเป็นเหยื่อได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแชร์ปักหมุดสาวโพสต์เตือนระวังภัยจงมีสติ พื้นที่ปลอดภัยคุณก็ตกเป็นเหยื่อได้

 

              Drama-addict แชร์ปักหมุด สาวไทยที่ซานฟรานโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ครับ น่ากลัวจริง แล้วก็อยากพูดถึงเคสล่าสุดที่ตำรวจออกหมายจับในบ้านเรา อย่าไปโทษเหยื่อ เหตุการณ์แบบนี้ ทุกวันนี้คุณอยู่ในบ้านดีๆ หรือเดินหน้าบ้านซึ่งคิดว่าเป็นพื้นที่ปลอดภัย คุณก็ตกเป็นเหยื่อได้

 

 

 

              ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จุฑารัตน์ โรจนปริยาภัสร์ กำลังรู้สึกแย่กว่าเก่าที่ Bayview, San Francisco, California ระบุ #แชร์ได้ โพสต์นี้เป็นโพสต์เตือนภัยสำหรับสาวๆ ทุกคนนะคะ ทั้งที่ไทยและที่นี่ บางคนอาจจะได้ยินมาบ้างแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมานิดนึง ร่างกายโอเค มีแค่แผลปากแตก เจ็บแก้มกับปวดคอจากการโดนกระชากอย่างแรง

              เรื่องมีอยู่ว่า #เราโดนผู้ชายฉุด ที่หน้าบ้านของเราเองใน Bayview, San Francisco เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 เวลา 09.28 pm หลังจากที่เรากลับจากโรงเรียน เรากลับบ้านเวลาประมาณนี้ทุกวัน บัสสายเดิมและทางเดิม เราลงบัสมาเวลา 09.26 pm และขี่สกู๊ตเตอร์ต่อเพื่อมาจอดหน้าบ้าน แต่ไม่รู้และไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเลยว่ามี ผช. แอบเดินตามมา เราใส่หูฟังและเมื่อเราถึงหน้าบ้าน เรายืนกดมือถืออยู่ประมาณ 2 นาที จน ผช. คนนั้นเดินมาประชิดตัวเราจากข้างหลังโดนที่ไม่รู้ตัว

              มันล็อกคอเรา ปิดจมูกปิดปากด้วยมือ และพยายามลากเราไปทางที่มันเดินมาหรือทางที่เราลงจากรถบัสนั่นเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก จนเราไม่ได้สติที่จะพอจำหน้าหรือการแต่งตัวของมันได้ (จนได้มาดูคลิปจากล้องที่คนข้างบ้านส่งให้) เราจำได้แต่ความสูงและรูปร่างของมัน แต่มีสติมากพอที่จะสู้กลับ

 

 

 

              ผช. คนนี้เข้ามาล็อกเราและลากอย่างแรงขนาดว่าเราตัวใหญ่มันยังลากซะเหมือนต้องวิ่งตามมัน ในระหว่างที่เราโดนลาก เราถามมัน 3 ครั้งว่าต้องการเงินไหม เราจะให้ แต่มันไม่พูด ไม่ตอบ หรือพูดภาษาอะไรกับเราเลย มันตั้งใจจะฉุดเราอย่างเดียว เราตั้งสติและสู้กลับโดยการเอากุญแจที่มีอยู่ในมือ (เรากำลังจะไขประตูเข้าบ้าน) แทงเข้าข้างหลังมัน ต่อยเป้ามันและสุดท้ายเรากัดนิ้วที่มันปิดปากเราจนหลุดออกได้สำเร็จและกรีดร้องเรียกคนให้มาช่วยจนมันหนีไป โชคดีที่เราไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรร้ายแรง และรอดมาได้ ไม่อยากจะพูดเลยว่าเจตนาของมันคืออะไรถ้ามันไม่ต้องการเงิน #แจ้งตำรวจแล้ว ตอนนี้ก็ได้แค่รอการอัปเดต

              เหตุการณ์นี้ทำให้เราได้รับประสบการณ์อันเลวร้ายที่ยิ่งใหญ่ มันทำให้เราจิตตกทุกครั้งที่เห็นรถตำรวจเข้ามารุมล้อมและน้ำตาไหลตลอดเวลา เราระแวงว่าจะมีคนจู่โจมเราจากข้างหลัง และรู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดเวลาที่อยู่นอกบ้านและในบ้านถ้าเราอยู่คนเดียว เหตุการณ์นี้มันทำให้เราคิดว่ามันจะข่มขืนเรา และถ้ามันทำสำเร็จ เราจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่า มันจะฆ่าเราไหม ถ้าเราตายไปเลย มันคงจะดีกว่าถ้ามันจับเราไปทารุณ พิการ แต่ไม่ตาย คืนนั้นเราคิดอยากฆ่าตัวตายขึ้นมาถ้ามันเกิดขึ้นจริง จิตใจเราไม่ดีจนเข้าข่ายพบจิตแพทย์

 

 

 

              ตั้งแต่คืนนั้นจนตอนนั้นมันยังทำให้เราหลอนอยู่ว่ามันเป็นโรคจิตรึเปล่า ห้องนอนเราติดกับหลังบ้าน เราก็หลอนไปว่ามันจะปีนรั้วเข้ามาแอบดูเราไหม เราไม่รู้ว่ามันเป็นใคร มันเฝ้าดูเรามานานรึยัง เรากลัวว่ามันจะเป็นคนในพื้นที่ๆ เห็นเรามานานแล้ว รู้จักบ้านและกิจวัตรของเรา มันจะกลับมาฉุดเราอีกไหม เพราะมันทำไม่สำเร็จ เราก็ได้แต่หวังว่าเราแค่เป็นผู้โชคร้ายที่ไม่ได้เจาะจงในคืนนั้น

              อยากเตือนสาวๆ ทุกคนนะคะ ว่าถึงบ้านแล้ว ให้รีบตรงเข้าบ้านโดยเร็วอย่าลีลา โทรศัพท์ค่อยตอบทีหลัง ทำท่าระวังตัวและพร้อมวิ่งตลอดเวลาถ้าเกิดอะไรขึ้น พกอุปกรณ์ป้องกันตัว และที่สำคัญคือ อย่าคุยโทรศัพท์ อย่าฟังเพลงและใส่หูฟังในที่มืด มันทำให้เราไม่ได้ระวังตัว

              แต่ถ้ามีไรเกิดขึ้น จงมีสติให้มากๆ ถ้าสู้ได้ให้สู้กลับ และอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าทั้งสิ้นเวลาเราอยู่นอกบ้าน ถึงแม้พวกมันจะแต่งตัวดี

              เราพลาดตรงที่เราใส่หูฟังและยืนเล่นตอบข้อความโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน ถึงแม้จะแค่ 2 นาที ซึ่งจริงๆ แล้วเราขี่สกู๊ตเตอร์เราเร็วกว่าและสามารถจะเข้าไปถึงในบ้านได้ทันก่อนที่มันจะเข้ามาฉุดเราด้วยซ้ำ โชคดีที่มันทำไม่สำเร็จและเราไม่เป็นอะไรร้ายแรง และมันทำให้เราได้รู้ว่าพื้นที่บ้านเราอันตราย เพราะถ้าเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นเราจะไม่มีทางรู้เลยว่ามีคนประสงค์ร้ายคิดทำไม่ดีอยู่ข้างนอก และเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ต้องระวังนะคะทุกคน ประสบการณ์นี้เราจะไม่มีวันลืม

              เรามีวิดีโอให้ดูแต่มันจะไม่ค่อยชัด ถ้าอยากดูชัดๆ ให้กดเข้าไปดู links ข้างล่างนะคะ จะชัดกว่า

 

 

 

เตือนภัย อุทาหรณ์ เฟซบุ๊ก จุฑารัตน์ โรจนปริยาภัสร์

 

 

 

เตือนภัย อุทาหรณ์ เฟซบุ๊ก จุฑารัตน์ โรจนปริยาภัสร์

 

 

 

เตือนภัย อุทาหรณ์ เฟซบุ๊ก จุฑารัตน์ โรจนปริยาภัสร์ เพจดัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ