ข่าว

จับ 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัยหิ้วสาวขึ้นคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายเหยื่อหญิงสาวถูกรุมโทรม เผยน้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ หลังเกิดเหตุ 4 ชายฉกรรจ์รุมโทรม ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
 
 
 

  

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2562 นายสมยศ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พี่ชายของเหยื่อหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของน้องสาวหลังเกิดเหตุถูกรุมโทรมว่า ตอนนี้สภาพจิตใจทั้งของตัวน้องสาว และก็ครอบครัวค่อนข้างย่ำแย่ ตัวน้องสาวเองแพทย์สั่งให้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะหลังเกิดเหตุไม่พูดคุยร่าเริงแบบปกติ ซึ่งเราพยายามปิดกั้นสื่อทุกอย่าง โดยเฉพาะทางโซเชียลมีเดีย เราจะไม่ให้แตะเลย อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่า ให้ยอมรับในสิ่งที่พวกเขาทำดีกว่า ซึ่งหลังเกิดเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุยถึงการกระทำดังกล่าวเลย

 

 

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง  ได้ทำการควบคุมตัว 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัยที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดมาทำการสอบปากคำ โดยขณะนี้ผู้ต้องสงสัยยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ

 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า 4 ผู้ต้องสงสัยยังเป็นนักศึกษา

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ