ข่าว

บิ๊กป้อม โว พปชร.เปิดตัวผู้ว่าฯกทม. ครั้งเดียวโลกจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ใช้ยุทธศาสตร์เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคพปชร.ครั้งเดียว หวังดึงความสนใจ ปชช. พร้อมถูกฝ่ายค้านซักฟอก ยัน รบ.ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง

 

 

          เมื่อวันที่ 29 ต.ค. - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการส่งผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ยังไม่ขอเปิดเผยตัวผู้สมัครในนามพรรคพปชร. โดยตนเชื่อว่าวันเดียวก็สามารถหาตัวผู้สมัครได้ ส่วนมีชื่ออยู่ในใจแล้วหรือไม่นั้นตนไม่ขอตอบ ทั้งนี้จะใช้ยุทธศาสตร์เปิดตัวผู้สมัครครั้งเดียว และจะเป็นที่สนใจของประชาชน ส่วนคุณสมบัติก็ต้องหาคนที่ดีและทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐได้ รวมถึงพรรคการเมืองอื่นด้วย เนื่องจากต้องดูแลประชาชนและต้องเป็นคนที่ประชาชนเชื่อมั่น ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนยังไม่รู้ 

 

          เมื่อถามถึงกรณีฝ่ายค้านจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในกลางเดือน ธ.ค.นั้น   พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พร้อมอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไร ซึ่งเราก็ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง รวมถึง นายกฯ รองนายกฯ และ 2 รัฐมนตรีที่มีชื่อในการอภิปราย เพราะทุกคนทำตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามตนไม่จำเป็นต้องเป็นที่ปรึกษา กับบุคคลที่จะถูกอภิปราย เชื่อว่าจะสามารถตอบได้ และยืนยันว่าในส่วนของตนนั้นไม่มีองค์รักษ์พิทักษ์ในสภาฯ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ