ข่าว

นร.ขอนแก่น งง โดนหมายเรียกมีชื่อพันยาเสพติดข้ามชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องฟิล์ม" นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าพบตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังมีชื่อพัวพันยาเสพติดที่ส่งมาจากตปท.ผ่านทางพัสดุ ยันไม่มีส่วนรู้เห็น

 

 

          วันที่ 28 ต.ค. 62 - ที่ กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) นางสาวสุนิสา นามดี หรือน้องฟิล์ม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน 4 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังมีหมายเรียกไปที่บ้านเพื่อเข้ามาให้ปากคำและชี้แจงกับตำรวจ หลังพบมีชื่อเป็นผู้รับพัสดุ ที่ถูกส่งมาจากประเทศเบลเยี่ยม เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ซึ่งการตรวจสอบพบว่าภายในกล่องพัสดุดังกล่าวมียาอี จำนวน 4,600 เม็ด โดยพัสดุดังกล่าวถูกส่งไปที่จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งที่ตัวน้องอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น โดยการเข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวนในวันนี้อยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของสหวิชาชีพ  

 

นร.ขอนแก่น งง โดนหมายเรียกมีชื่อพันยาเสพติดข้ามชาติ

 

          นางสาวสุนิสา กล่าวว่า ตนเองไม่เคยเดินทางมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑลแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าพัสดุดังกล่าวทำไมถึงส่งมาให้ตน ซึ่งวันนี้ก็ได้ให้ข้อมูลยืนยันทุกอย่างกับพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
        

          ขณะที่นายฉัตรชัย โลหะมาตร ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางมาด้วย ยืนยันว่า ตนขอใช้ตำแหน่งเป็นประกันว่านางสาวสุนิสา และครอบครัว ว่าไม่เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งน้องก็เป็นคนที่เรียนดี
 

นร.ขอนแก่น งง โดนหมายเรียกมีชื่อพันยาเสพติดข้ามชาติ

 

          สำหรับหมายเรียกดังกล่าวที่พนักงานสอบสวน ปส. ได้ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า ตำรวจได้ตรวจยึดกล่องพัสดุจากประเทศเบลเยียม เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 หน้ากล่องส่งถึงนางสาวสุนิสา แต่ที่อยู่เป็นหอพักแห่งหนึ่งใน จังหวัดสมุทรปราการ ภายในกล่องมียาอี 4,600 เม็ด ซึ่งทางตำรวจได้เรียก นางสาวสุนิสา เข้าพบภายในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากนางสาวสุนิสา ติดเรียนหนังสือ จึงได้เลื่อนขอเข้าพบวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ