ข่าว

เมาแล้วกร่างจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตั้งด่านตรวจแถวรัชดา แต่กลับพบชายเมากร่างไม่ยอมให้ตรวจ แถมด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากกรณีเพจคลิปดังเฟสบุ๊ก ได้โพสต์คลิปวีดีโอหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า เมาแล้วกร่าง ตะรางคือหนทางแห่งสงบ เหตุเกิดขึ้นที่ สน.ห้วยขวาง โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นภาพผู้ชายกลุ่มหนึ่งประมาณ 3-4 คน 

อยู่ในอาการลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา โดยมีชายเสื้อขาวหนึ่งในนั้น กำลังโวยวายตำรวจ สน.ห้วยขวาง เนื่องจากตัวเองไม่พอใจที่ถูกเรียกตรวจ 

ขณะเดียวกัน นี้เป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอที่สามารถบันทึกภาพ ชายเสื้อขาว ถูกตำรวจใส่กุญแจมือและนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังของรถตำรวจ ซึ่งชายคนดังกล่าวยังได้พยายามโผล่ตัวออกมาจากทางกระจก และยังคงต่อว่าตำรวจอย่างต่อเนื่อง 

 เมาแล้วกร่างจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด

 เมาแล้วกร่างจัด ด่าตำรวจกราดทั้งโรงพัก ขู่จะย้ายให้หมด

ด้าน ส.ต.อ.เทียนชัย แก้วพิลา ตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้น ตัวเองพร้อมกับเพื่อนตำรวจ กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณ หน้าปากซอยรัชดา 10 ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ขณะเดียวกันก็มีรถแท็กซี่สีเหลือง โดยมีผู้โดยสารมาด้วย 4 คน จึงได้ทำการเรียกตรวจ แต่ก็มีผู้ชายหนึ่งในนั้นไม่พอใจ และต่อว่าตำรวจด้วยคำหยาบคาย ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และจะพาตัวมายัง สน.ห้วยขวาง แต่ชายคนดังกล่วาไม่ยอม ทางตำรวจจึงได้พยายามใส่กุญแจมือ ซึ่งระหว่างนั้นก็มีชายอีกคนที่มาด้วยกัน พยายามขัดขวาง ตำรวจจึงตัองควบคุมตัวทั้ง 2 คนมายัง สน.ห้วยขวาง โดยขณะที่ทั้งคู่อยู่บน สน. นั้น ก็ยังคงต่อว่าเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ตามที่ปรากฏในคลิป 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับให้ไปเสียค่าปรับที่ศาล ทั้งนี้ผู้ชายทั้ง2คนได้ประกันตัวออกไปตั้งแต่ในช่วงเช้าแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ