ข่าว

ไอซ์ น้ำตาตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" อภิษฎา น้ำตาตกต้องแยกกับลูก คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 



          ละคร “เรือนไหมมัจจุราช” สัปดาห์นี้ น้ำตาท่วมจอ เมื่อสาวเซ็กซี่อย่าง "ไอซ์" อภิษฎา  ต้องถูกจับ เพราะถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย งานนี้แม้ว่าในเรื่องเจ้าตัวจะร้ายกาจขนาดไหน แต่เมื่อต้องถูกพรากจากลูกชายสุดที่รัก ก็ทำเอาสาวไอซ์ถึงกับปล่อยโฮลั่นกอง

 


          เป็นฉากที่ พิกุล(ไอซ์)  ถูกจับตัวส่งตำรวจ หลังถูก พระยาอากรภักดี (“ต้น” จักรกฤษณ์) แจ้งจับข้อหาฆ่าคนตาย ทำให้พิกุลเสียใจที่ต้องพลัดพรากจาก หย่งหมิง (น้องปัณณ์)  ลูกชาย

 

          ฉากนี้ผู้กำกับ "อาร์ต" จาริวัฒน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านปลายนา จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม จึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้งานหนักอยู่ที่ไอซ์ที่จะต้องสวมวิญญาณแม่ที่ถูกพรากจากลูกชายที่รัก เรียกได้ว่าร้องไห้น้ำตาซึมตั้งแต่ซ้อมกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับเห็นว่าอินเนอร์ไอซ์มาเต็ม จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กัปตัน(ภูธเนศ) และต่อง(สาวิตรี) พาน้องปัณณ์ลูกชายมาเยี่ยมไอซ์ที่ถูกขังและล่ามโซ่ ระหว่างรอทางการมารับตัวไปสอบสวน ไอซ์เห็นกัปตันก็รู้สึกมีความหวัง จึงพยายามขอร้องให้กัปตันช่วยให้ตนพ้นผิด แต่กลับไม่มีใครสนใจช่วยไอซ์ ทำให้ไอซ์รู้สึกสิ้นหวัง เข้าไปคว้าตัวน้องปัณณ์มาสวมกอดแน่น ก่อนจะปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ เพราะกลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก ฟากน้องปัณณ์ก็ร้องไห้น้ำตาอาบแก้มทั้งสองข้าง สร้างความสะเทือนใจให้กัปตันและต่องที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพสองแม่ลูกนั่งกอดคอกันร้องไห้ราวกับจะขาดใจ ก่อนจะสั่งคัทเช็กเทป งานนี้ทำเอาทีมงานร้องไห้ตามเป็นแถวๆ

 


 

 

 

ไอซ์  น้ำตาตก

 

 

 

 


          ติดตามชมความรักของไอซ์ฉากนี้ ได้ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” คืนวันจันทร์ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

 

 

 

ไอซ์  น้ำตาตก

 

ไอซ์  น้ำตาตก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พลอยโพสต์รูปคู่โดมลงไอจี สาวเมทัลไม่รอช้าคอมเม้นใต้ภาพสวยๆ
-'นุ่น-วรนุช' ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก 'ต๊อด'
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ