ข่าว

รวบ ก๊อต บ้านกง เอเย่นต์ยา หนีคดีไม่ไปศาลตามนัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบ"ก๊อต บ้านกง" หนีคดีไม่ไปศาลตามนัด ขณะยืนขายขนมงานประจำปีวิ่งควายชลบุรี สารภาพเสพยาประจำถูกจับหลายครั้ง

 

          วันที่ 27 ตุลาคม พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม นายบุญเหลือ หรือก๊อต ฟักศรี อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 195/2562 ลง 18 กันยายน 2562 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษประเภท๑(เมทแอมเฟตามีน) ไม่ไปศาลตามนัด มีพฤติการณ์หลบหนี” โดยจับกุมได้บริเวณงานประเพณีวิ่งควายตลาดบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

 

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จันทบุรี ได้รับทราบจากสายข่าวว่ามีบุคคลนำยาเสพติดให้โทษ(ยาไอซ์)มาจำหน่ายให้กับวัยรุ่น ในเขตพื้นที่ จึงได้ทำการล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาไอซ์ ได้จำนวน 1 ราย จากการสืบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าว รับยามาจาก นายบุญเหลือ หรือก๊อต ฟักศรี จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องเช่าของนายก๊อตซึ่งพักอาศัยอยู่กับภรรยา ผลการตรวจค้นพบยาไอซ์ จำนวน 1จี และเครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง ขณะที่นายก๊อต รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตน นำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองจันทบุรี แจ้งข้อหา “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย” 

 

          ภายหลังนายก๊อตได้ยื่นประกันตัวจากศาลจังหวัดจันทบุรีแล้วหลบหนี ศาลจึงได้ออกหมายจับ สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ขณะยืนขายขนมแพนเค้ก อยู่ในงานประจำปีวิ่งควายจังหวัดชลบุรี

 

          สอบสวนนายก๊อต ให้การรับสารภาพว่า นำยาไอซ์มาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีจริง เพราะตนเสพยาเป็นประจำ เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้งหลายท้องที่ เนื่องจากมีอาชีพขายของเร่ไปตามงานประจำปี และตลาดนัดต่างๆ จนกระทั่งมาได้ภรรยาเป็นชาวจังหวัดจันทบุรีแรกๆก็แค่ซื้อมาเสพเอง ภายหลังพบว่ามีเพื่อนๆ มาร่วมเสพยาอยู่เป็นประจำ จึงมองเห็นช่องทางที่จะนำมาขายบ้าง โดยพบเห็นมีโฆษณาขายยาเสพติดอยู่ จึงได้ลองสั่งมาจำหน่าย แค่มีการโอนเงินไปให้ แล้วผู้ขายจะนัดแนะจุดให้ตนไปรับของนำมาจำหน่าย โดยไม่ต้องพบหน้ากัน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดจันทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ