ข่าว

พยานเล่าวินาทีเห็นชายดิ่งพื้นห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 ต.ค. 62 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรงบริเวณบันได้เลื่อนของห้าง พบร่องรอยชำรุดจากการถูกสิ่งของหนักตกใส่นอกจากนี้ยังพบรอยคราบเลือดที่บันไดเลื่อน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าวได้นำตัวส่ง รพ.เวิร์ดเมดิคอล เซ็นเตอร์ ทราบชื่อคือ นายปีย์ อุทโยภาส อายุ 16 ปี เป็นชาวจ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ แขนหักผิดรูปทั้ง 2 ข้าง ขาข้างขวาหัก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

มีพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุพยานได้ใช้บันไดเลื่อนตัวดังกล่าวเพื่อจะลงด้านล่าง ขณะยืนอยู่บนบันได ก็เห็นร่างคนตกลงมาข้างหน้ากระแทกกับบันได ทำให้บันไดเกิดอาการขัดข้องก่อนจะหยุดทำงาน

พยานเล่าวินาทีเห็นชายดิ่งพื้นห้างดัง

จากการสอบถามมารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่า รับลูกชายมาทานอาหารที่ห้าง จากนั้นได้แยกไปซื้อสินค้า ขณะเลือกซื้อสินค้าก็ได้ยินคนพูดว่ามีคนตกจากห้างลงมา จึงได้โทรศัพท์หาลูก แต่ปลายสายเป็นพยาบาลรับสายแจ้งว่าลูกอยู่ที่โรงพยาบาล จึงได้เดินทางมาดู ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุและข้อมูลที่ทำให้ตกลงมายังไม่ทราบ

 

 

 

พยานเล่าวินาทีเห็นชายดิ่งพื้นห้างดัง

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากทางแพทย์ที่รักษายืนยันว่าเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ส่วนสาเหตุการโดดลงมายังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างและสอบปากคำพยานและญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ