ข่าว

ตร.ยันชายโดดให้รถชนไม่ใช่มิจฉาชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ยันชายกระโดดให้รถยนต์ชนบน ถ.พระราม 9 จนเป็นคลิปดังในโซเชียล ไม่ใช่มิจฉาชีพ ชี้ผู้ก่อเหตุทำไปเพราะความเครียด

 

                   เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตรำวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dec Potiapiyanwisut โพสต์คลิปวิดีโอ มีชาย 1 ราย วิ่งลงไปบนถนนเพื่อให้รถที่ขับผ่านไปมาเฉี่ยวชน เหตุเกินบนถนนพระราม 9 จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายว่า

 

อ่านข่าว -  เตือนภัย วิ่งชนรถ หารายได้แบบคลิปเมืองนอกมาไทยแล้ว

 

 

 

                   เรื่องที่เกิดขึ้นมองได้ 2 ส่วน คืออาจจะมีความตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย หรืออาจจะเป็นกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพที่อยากได้ค่าเสียหายจากผู้ขับขี่ แต่เท่าที่ได้รับรายงานจาก สน.หัวหมากทราบว่า ผู้ก่อเหตุเกิดความเครียด พยายามที่จะวิ่งออกไปกลางถนนเพื่อให้รถชน แต่รถดันหยุดเสียก่อน จึงกระโดดให้รถชนเพื่อให้ตัวเองบาดเจ็บ ซึ่งทางคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ

 

 

ตร.ยันชายโดดให้รถชนไม่ใช่มิจฉาชีพ

 

 

                   พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า อยากประชาสัมพันธ์และเตือนภัยถึงประชาชน เพราะอาจมีเหตุการณ์ที่เหล่ามิจฉาชีพอยากจะหาเงินทองกับผู้ขับขี่ อยู่ดีๆ มีคนมาข้ามถนนตัดหน้ากะทันหันโดยเจตนาเพื่อให้รถชน และมีการเรียกร้องเงินทองจากผู้ขับขี่ ซ้ำร้ายอาจมีการซ้อนแผน หากผู้ขับขี่ลงจากรถแล้วก็อาจจะมีผู้มาขโมยรถก็ได้ หากเกิดลักษณะแบบนี้อยากให้ตั้งสติให้ดี โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุทันที หรือใช้อุปกรณ์บันทึกภาพและคลิปวิดีโอไว้ จึงค่อยลงมาดูนอกรถ นอกจากเรื่องอุบัติเหตุแล้วก็อาจมีผู้มาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบมาขอตรวจรถ ก็ต้องระมัดระวัง ให้เขายืนยันตัวบุคคลก่อนว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงหรือไม่ สังกัดหน่วยใด

 

 

ตร.ยันชายโดดให้รถชนไม่ใช่มิจฉาชีพ

 

 

ตร.ยันชายโดดให้รถชนไม่ใช่มิจฉาชีพ

 

 

ตร.ยันชายโดดให้รถชนไม่ใช่มิจฉาชีพ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ