ข่าว

อ้างเป็นตำรวจบุกอุ้มหาย ญาติร้องกองปราบฯช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องตำรวจกองปราบฯ หลานถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกทำร้ายถึงบ้านก่อนอุ้มหาย ล่าสุดยังไม่ทราบชะตากรรม วอนช่วยตามตัว

 

              เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายกำพล เสือดาว อายุ 62 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมพิศ อ่อนมา รอง สว.กก. 5 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลัง นายสุรัช เผือกพันธ์ด่อน อายุ 23 ปี หลานชาย ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายภายในบ้านพัก ก่อนพาตัวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากเกรงว่านายสุรัช จะได้รับอันตราย

 

 

อ้างเป็นตำรวจบุกอุ้มหาย ญาติร้องกองปราบฯช่วย

 

 

 

              นายกำพล กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะนายสุรัช ซึ่งเป็นหลานชายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 5 คน และหญิงสาวอีก 1 คน ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ 1 คัน และจักรยานยนต์ 1 คัน มาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะบุกเข้ามาภายในบ้านพักพร้อมกับใช้กำลังรุมทำร้ายร่างกายนายสุรัชจนดั้งหัก เลือดไหลอาบหน้า ก่อนจะสลบแน่นิ่งไป จากนั้นก็ได้จับตัวนายสุรัชใส่กุญแจมือแล้วพาตัวไปที่โรงพยาบาลท่าม่วง ตนและญาติพี่น้องจึงรีบติดตามไป แต่พอไปถึงโรงพยาบาลกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็ได้รีบพาตัวนายสุรัช ออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่พยาบาลกำลังช่วยทำแผลเบื้องต้นให้ โดยอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จะนำตัวนายสุรัชไปขยายผล ก่อนจะรีบขับรถออกจากพื้นที่ไป

 

 

อ้างเป็นตำรวจบุกอุ้มหาย ญาติร้องกองปราบฯช่วย

 

 

              “ตนเองไม่รู้หรอกว่าหลานชายไปทำอะไรผิดมา และไม่รู้ว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ตนและครอบครัวจึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองปราบฯในวันนี้ เนื่องจากจนถึงตนนี้ยังไม่ทราบชะตาของหลานชายว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร และถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงก็ไม่ควรทำร้ายร่างกายหลานชายกันถึงเพียงนี้” นายกำพล กล่าว

 

 

อ้างเป็นตำรวจบุกอุ้มหาย ญาติร้องกองปราบฯช่วย

 

 

              เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ในเบื้องต้น พร้อมกับประสานไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ ก่อนจะส่งเรื่องต่อให้กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ร้อง ป. ถูก ตร. อุ้มยกครัวซ้อมข้ามคืน

ภรรยาสุรชัย แซด่าน ร้อง ผบ.ตร. สามีถูกอุ้ม

ครม.ยืนยันร่างกม.คุ้มครองอุ้มหายสู่สภาแล้ว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ