ข่าว

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงสู้ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก คนร้ายก่อเหตุซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงต่อสู้ตำรวจเปิดทางหนี หลังถูกรวบตัวได้คาห้องพักแฟนสาวในซอยประชาชื่น

 

               จากกรณีที่มีคนร้ายขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีแดง ทะเบียน 5 กข 8292 กรุงเทพมหานคร แหกด่านจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรบริเวณปากซอยเจริญราษฎร์ 8 ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. และใช้อาวุธปืนอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ ก่อนจะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ห้องพักแฟนสาวภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 1/6 (ซอยเจริญสุข) แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ต.ค.2562 ที่ สถานีตำรวจนครบาลเตาปูน พันตำรวจเอก สมเกียรติ สนใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน เปิดเผยกรณีดังกล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้ประสานมายัง สน.เตาปูน หลังจากติดตามจับกุมตัวนายวสันต์ เชื้อจีน อายุ 31 ปี ได้ที่ห้องพักอาพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในซอยประชาชื่น 4 แยก 1/6 (ซอยเจริญสุข) แขวงและเขตบางซื่อ กทม. เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

 

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงสู้ตร.

 

 

               จากการตรวจสอบในห้องพักพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 6 นัด (ใช้ไปแล้ว 3 นัด) ยาบ้า 2 เม็ด ไอซ์ประมาณ 1.22 กรัม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน แจ้งข้อหา “ครอบครองอาวุธปืนและมีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวฝากขังศาลอาญา รัชดาภิเษก ช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

 

 

แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงสู้ตร.

 

 

 

               ขณะที่ พันตำรวจเอก จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ลงพื้นที่สืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหากระทั่งจับกุมตัวได้ที่ห้องพักย่านเตาปูนและพบของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 6 นัด (ใช้ไปแล้ว 3 นัด) ยาบ้า 2 เม็ด ไอซ์ประมาณ 1.22 กรัม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ซึ่งเป็นเขตรับผิดชอบก่อน ส่วนของสน.วัดพระยาไกร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางเข้าตรวจสอบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีแดง ทะเบียน 5 กข 8292 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่นายวสันต์ใช้ในการก่อเหตุ เพื่อหาร่องรอยหรือยาเสพติดรวมถึงเก็บหลักฐานลายนิ้วมือเพิ่มเติมตามจุดต่างๆภายในรถยนต์คันดังกล่าว

               จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวนั้นเป็นของนายอดิศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมเกี่ยวกับคดียาเสพติดและถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำในจังหวัดสมุทรปราการ จึงคาดว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนนั้นน่าจะรู้จักกันหรือเป็นเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติของนายวสันต์พบว่าเคยหนีหมายประกันตัวศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาคดียาเสพติดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2562 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาไว้ขณะนี้จำนวน 2 ข้อหาคือ “พยายามฆ่าเจ้าหน้าพนักงาน ,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน” ก่อนจะประสานและเดินทางไปอายัดตัวเพิ่มเติมที่ สน.เตาปูน ต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

รวบแล้วคนร้ายซิ่งแจ๊สแหกด่านยิงต่อสู้ตำรวจ

ระทึกวินาที ตร.ไล่ล่าหนุ่มขับรถแหกด่าน

เร่งเครื่องแหกด่าน หนุ่มบิ๊กไบค์เมาชนตำรวจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ