ข่าว

จุรินทร์ มั่นใจ สุรชัย เข้าวินได้ส.ส.นครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์" มั่นใจ ทำได้ไว ทำได้จริง เลือกตั้งนครปฐม ได้คนสามพราน ผ่านเข้าวิน ช่วยเสียงรัฐบาล แข็งแกร่ง

 

 

           เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 62 - นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการพาณิช กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมนครปฐม ว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้อันดับที่ 2 ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา การเลือกตั้งรอบนี้ถือว่ามีความหวัง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพี่น้องชาวสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยจุดแข็งของเราก็คือ นายสุรชัย อนุตโธ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 นครปฐม เคยผู้สมัครเป็นสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือ ส.จ. มาร่วม 11 ปี  โดยต่อเนื่อง เมื่อลงสมัครรับเลือกตั้งได้อันดับที่สองคราวที่แล้ว หลังการเลือกตั้งก็ยังลงพื้นที่ตลอดระยะเวลาจนถึงการเลือกตั้งซ่อม ดังนั้นเป็นสิ่งที่ใกล้ชิดกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง

 

          "จุดแข็งอีกอย่างหนึ่งคือ เป็นหนึ่งในไม่กี่คนของผู้สมัครที่เกิดที่สามพรานในเขตเลือกตั้งทำงานมาตลอดระยะเวลามีบทบาทในเรื่องการแก้ปัญหาการจราจร เป็นประธานชมรมอนุรักษ์แม่น้ำท่าจีนคูคลองต่างๆ ซึ่งสภาพแวดล้อมที่นี่ก็เกิดเป็นประเด็นปัญหา รวมทั้งมีหมู่บ้านจัดสรรที่ขาดการบริหารจัดการเข้าไปช่วยดูแล เพราะฉะนั้นต้องมีการประสานกับหน่วยงานท้องถิ่น ซึ่งคุณสุรชัย อนุตโธ ก็ได้ทำงานในพื้นที่มาโดยต่อเนื่อง วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสู่ประชาธิปัตย์ยุคใหม่อุดมการทันสมัย “ทำได้ไว ทำได้จริง” ก็จะเป็นสิ่งที่มาช่วยเติมความเข้มแข็งกับผู้สมัครหมายเลข 3 ว่าอะไรที่สัญญาไว้เราทำได้ไวทำได้จริง" นายจุรินทร์ กล่าว  

 

         ส่วนเรื่องกระแสของพรรคอื่นนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า การแข่งขันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะแข่งกัน 7 พรรค แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ก็ถือว่ามีโอกาสมากทีเดียว ส่วนเรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และโจมตีใส่ร้ายนั้น ตนไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะว่าผิดกฎหมาย และการเลือกตั้งไม่สามารถเดินไปสู่การเลือกตั้งยุคใหม่ได้ การเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม และกกต.ต้องเข้าไปดู เพราะเป็นหน้าที่โดยตรงไม่ให้เกิดสิ่งนี้ขึ้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ