ข่าว

ชวน ป่วย ติดเชื้อกระแสโลหิต เข้ารักษาตัวรพ.รามาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชวน" ป่วย เข้ารักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี แพทย์ ชี้มีไข้ อยู่ระหว่างตรวจหาสาเหตุ ขณะเจ้าตัว ขออนุญาตแพทย์ไปงานหมั้น ลูกชายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ก่อนกลับเข้ามารักษาต่อ

 

 

          เมื่อวันที่ 21 ต.ค 62 - รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 นายชวน หลีกภัยนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยอาการมีไข้ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาลดไข้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจหาสาเหตุของอาการเจ็บป่วยดังกล่าว ขณะที่ นายชวนหลีกภัย ได้ขอแพทย์ออกไปปฏิบัติภารกิจต่อและจะกลับเข้ามารักษาตัวต่อหลังเสร็จสิ้นภารกิจวันนี้

 

          ด้านนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า นายชวนเป็นไข้และเข้ารักษาตัวตั้งแต่คืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งคาดว่าจะติดมาจากการเดินทางไปราชการที่ประเทศเซอร์เบีย โดยแพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะและน้ำเกลือ และขอให้อยู่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากนายชวน มีภารกิจต่อเนื่อง เมื่อรับยาฆ่าเชื้อเสร็จแล้ว ในวันนี้จึงเดินทางไปร่วมงานหมั้น บุตรชายของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต รมว.อุตสาหกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ และจะกลับเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดีในเวลา 14.00 น.

 

           “ผมรู้สึกเป็นห่วง เนื่องจากแพทย์ขอให้พักผ่อนและให้เฝ้าระวัง เพราะค่าเลือดยังไม่ค่อยดี ซึ่งแพทย์ย้ำว่าหากมีอาการผิดปกติ ให้รีบพากลับไปโรงพยาบาลทันที”  นายสมบูรณ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ