ข่าว

ปชป.ใช้กลยุทธ์ดาวกระจายโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมนครปฐม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวน-จุรินทร์ นำทีมปราศรัยใหญ่อาทิตย์นี้ อลงกรณ์ ไม่ฟันธงชนะเชื่อคะแนนดีขึ้น

        นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า ในช่วง3วันโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต5นครปฐม พรรคประชาธิปัตย์ใช้กลยุทธ์ดาวกระจาย 13สาย 13ตำบล

     "ขอโอกาสคนสามพรานเลือก”สุรชัยเบอร์3”วันที่23ตุลาคมซึ่งเป็นวันเลือกตั้งพร้อมกับจัดปราศรัยใหญ่ที่ตลาดศาลพ่อแก่สะแกทอยตำบลหอมเกร็ดในวันอาทิตย์ที่20ตุลาคมนี้นำทีมโดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฏร นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคและนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคเน้นนโยบายแก้ไขปัญหาพัฒนาสามพรานยั่งยืนภายใต้ปชป.ยุคใหม่ทำไวทำจริงเช่นปัญหาจราจร ปัญหาหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน ปัญหาสิ่งแวดล้อมคลองเน่าเสีย ปัญหาธุรกิจการค้าปัญหายาเสพติด  เป็นต้น"
      ต่อคำถามว่ามั่นใจแค่ไหนว่าจะชนะเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ นายอลงกรณ์ กล่าวว่า ไม่กล้าฟันธงว่าจะชนะแต่เชื่อว่าจะได้คะแนนเพิ่มขึ้นจากการที่ผู้บริหารและสมาชิกพรรคจากทุกภาคช่วยกันลงพื้นที่เดินเคาะประตูบ้านเดินตลาดปราศรัยย่อยอย่างต่อเนื่องมุ่งเสนอนโยบายแก้ปัญหาพัฒนาสามพรานยั่งยืนซึ่งเป็นความต้องการของคนในพื้นที่ที่จะมีส.ส.เขตมาดูแลและนายสุรชัย อนุตธโตผู้สมัครของเราเป็นคนที่เหมาะสมในการทำหน้าที่ส.ส.เขตเนื่องจากเป็นคนสามพรานโดยกำเนิดเป็นอดีตสจ.มีผลงานและรู้ปัญหาในพื้นที่ มีความมุ่งมั่นในการทำงานรับใช้ประชาชน

    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ