ข่าว

เฉลยแล้ว คลิปชายฉกรรจ์บุกหอพักที่แท้เป็นตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.เมืองสมุทรปราการ แจงคลิปชายฉกรรจ์บุกอุ้มตัวที่หอพักย่านสำโรงเหนือเป็นตำรวจจริง เหตุออกปฏิบัติการขยายผลจับยา ยันปืนที่เห็นเป็นบีบีกัน ไม่ใช่เอ็ม16

 

                จากรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13" ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดของกลุ่มชายฉกรรจ์ถืออาอาวุธปืนเข้าไปภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งย่านซอยด่านสำโรง 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมกับระบุข้อความว่า อุกอาจขนาดนี้ ตร.สำโรงเหนือว่าไงคะ?? # แอดช่วยหน่อยคะอยากให้ตรวจสอบได้ไหมเมื่อคืนมีชายชาย4คนอ้างเป็นตำรวจค่ะเรียกห้องพักและพกอาวุธคล้ายปืนเอ็ม16 มาด้วย ตอนนี้ทำให้คนที่พักอาศัยระแวงกันมาก # เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 17 ต.ค.62 สำโรงเหนือ #พิกัดซอยวัดด่านสำโรง 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

 

 

 

 

 

 

 

                โดยในภาพที่ปรากฏอยู่ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีชาย 6 คนได้นำตัวชายวัยรุ่นเดินขึ้นไปบนอพาร์ทเม้นท์พร้อมกับได้สอบถามอะไรบางอย่างก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นที่ถูกคุมตัวโดยหนึ่งในกลุ่มที่เข้าทำร้ายนั้นในมือถืออาวุธปืนยาวลักษณะคล้ายเอ็ม16 เดินคุมเชิง ก่อนทั้งหมดจะหายเข้าไปจากกล้องวงจรปิดพักใหญ่และเดินกลับลงมาพร้อมกับชายวับรุ่นคนดังกล่าวก่อนที่คลิบจะถูกแชร์ไปตามสื่อโซเชียลและมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเนื่องจากไปทราบชะตากรรมของวัยรุ่นที่ถูกจับชะตากรรมเป็นอย่างไรและกลุ่มที่จับนัันเป็นตำรวจหรือไม่

 

 

เฉลยแล้ว คลิปชายฉกรรจ์บุกหอพักที่แท้เป็นตำรวจ

 

 

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 19 ตุลาคม 2562 พ.ต.อ.ธานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ออกมาชี้แจงว่า สำหรับเรื่องที่ปรากฏภาพในคลิปนั้น เป็นเหตุการณ์การขยายผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ชายฉกรรจ์ทั้งหมดที่เห็นในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ที่คุมตัวนายเกียรติชัย บุญประสาท อายุ 21 ปี ที่ถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ที่ถูกจับกุมได้ที่บริเวณใต้ทางด่วนช้างสามเศียร ก่อนคุมตัวมาขยายผล โดยนายเกียรติชัยได้อ้างว่างซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มวัยรุ่นที่พักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยวัดด่านสำโรง 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกันนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ โดยได้พานายเกียรติชัย ผู้ต้องหาพาไปชี้เป้าหมาย ส่วนปืนยาวที่พบเห็นในคลิปเป็นปืนบีบีกันที่ตรวจยึดมาจากผู้ต้องหาอีกรายหนึ่งในระหว่างเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ จึงได้ถือติดมือไปด้วย

 

 

เฉลยแล้ว คลิปชายฉกรรจ์บุกหอพักที่แท้เป็นตำรวจ

 

 

 

                แต่พอไปถึงอพาร์ทเม้นท์ที่กล่าวอ้างนายเกียติชัย กลับมีท่าทางพิรุธ พาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปเคาะประตูห้องพักหลายห้อง และพยายามจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายเกียรติชัยกลับมาที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตรงนี้ตนขอยืนยันได้ว่าทุกอย่างที่ปรากฏเป็นเรื่องจริงตามที่ตนได้กล่าวไปแล้ว และสามารถตรวจสอบได้เรามีการจับกุมผู้กระทำผิดจริง และส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการไปแล้ว

 

 

เฉลยแล้ว คลิปชายฉกรรจ์บุกหอพักที่แท้เป็นตำรวจ

 

 

                ทางด้านนายประมินทร์ อาษาพร ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตอนแรกตนก็ไม่ทราบเรื่องแต่มีผู้พักอาศัยในอพาร์ทเม้นมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังและขอให้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดทางขึ้นลงว่ากลุ่มชายฉกรรจ์เป็นใคร ครั้งแรกตนเห็นภาพก็ตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเป็นตำรวจจริง เพราะเข้ามาอย่างอุกอาจ แต่พอเจ้าหน้าที่มาอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังก็รู้สึกสบายใจมากที่กลุ่มชายฉกรรจ์เป็นตำรวจจริงเข้ามาติดตามจับกุมยาเสพติดตามคำสักทอดของผู้ต้องหา แต่ก็ไม่พบ และตนขอยืนยันว่าในอพาร์ทเม้นท์ที่ตนดูแลอยู่ไม่มีการขายยาเสพติดอย่างแน่นอน และก็ไม่เคยเห็นหน้านายเกียรติชัย ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้แต่อย่างใด

 

 

----------------------------------------------

(ข่าวภาพ สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ