ข่าว

ไม่รอด ป้ามหาภัย นอนคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลสั่งปรับ 3,000 บาท ป้ามหาภัยไม่มีเงินจ่าย ซ้ำติดต่อญาติไม่ได้ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงคุมตัวไปกักขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ 6 วัน แทนการชำระค่าปรับ

 

                 จากกรณีชาวเน็ตแชร์เรื่องเตือนภัยพฤติกรรมของป้ามหาภัยที่อ้างว่าโดนกรีดกระเป๋าถูกขโมยทรัพย์สินมีค่าจนกลับบ้านไม่ได้ ทำให้คนที่ได้รับฟังยื่นเงินให้ด้วยความสงสาร แต่หากใครไม่ให้เงินก็จะถูกป้าด่า

 

 

 

                 โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(19 ต.ค.62) นางสาวยุพาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นซึ่งหน้า หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกด่าทอทำให้อับอาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะพาขึ้นรถจยย.ไปรับโทษเปรียบเทียบปรับที่ศาลแขวงพระนครเหนือ

 

 

ไม่รอด ป้ามหาภัย นอนคุก

 

 

                 โดย น.ส.ยุพาพร กล่าวก่อนเดินทางออกจาก สน.ห้วยขวาง ว่า คดีความที่เกิดขึ้นไม่ได้มีปัญหากับตนมากนัก และยังเชื่อว่าสิ่งที่ทำไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากเทียบกับเรื่องความไม่เท่าเทียมกันทางสังคมนั้นใหญ่กว่ามาก ทั้งนี้ตนยังมีภารกิจทางความคิดอีกหลายอย่างที่จะต้องทำ

                 กระทั่งล่าสุด ศาลแขวงพระนครเหนือ ได้พิเคราะห์พฤติการณ์ตามข้อกล่าวหา ประกอบกับไต่สวนจำเลยตามคำให้การแล้ว พิพากษาปรับเป็นเงิน 3,000 บาท แต่เนื่องจากจำเลยไม่มีเงินชำระค่าปรับและไม่สามารถติดต่อญาติได้ จึงให้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวไปกักขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แทนการชำระค่าปรับ โดยมีการคิดอัตราโทษกักขัง 1 วัน แทนการชำระเงินค่าปรับ 500 บาท ซึ่งนางสาวยุพาพรต้องถูกกักขังเป็นเวลา 6 วัน นับตั้งแต่ที่มีคำพิพากษา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว ป้ามหาภัย หลอกขอเงินไปทั่ว แฉประวัติไม่ธรรมดา

ป้ามหาภัย ลั่นกุเรื่องขอเงินชาวบ้านไม่ผิด

ป้ามหาภัย..มุกดราม่าหลอกขอเงิน

ป้ามหาภัยโป๊ะแตก เจอค้นห้องตกใจยอดเงินในบัญชีอู้ฟู่มาก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ