ข่าว

ใกล้ปิดคดีเต็มที ผบช.น.แถลงความคืบหน้าคดี 'ลันลาเบล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.แถลงความคืบหน้าคดี 'ลันลาเบล' เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" อายุ 25 ปี พริตตี้สาว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล จับเพิ่ม 5 ผู้ต้องหาที่ถูกศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด 

 

ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังปทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ15ปี โดยใช้กำลังปทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

 

 

ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ยังคงได้ให้การปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดระหว่างการสอบสวน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำซึ่งจะให้รายงานผลความคืบหน้าขึ้นมาก่อนจะแถลงสรุปผลคดีนี้อีกครั้ง

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.แถลงความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวลันลาเบล ระบุว่า ขณะนี้ยังคงพูดไรไม่ได้มาก เพราะอยู่ในสำนวนสอบสวน ซึ่งการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนนั้นยังคงไม่เสร็จสิ้น แต่ยอมรับว่าใกล้เข้าไปทุกขณะแล้ว 

 

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสรุปแล้ว 'ลันลาเบล' เสียชีวิตกี่โมงนั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ขอเลี่ยงที่จะไม่ตอบเพราะ อยู่ในสำนวนสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ