ข่าว

รวบหนุ่มมือแทงเพื่อนหวิดดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองเพื่อนซี้ตั้งวงก๊งเหล้า พอเมาได้ที่พูดจาไม่เข้าหู อีกฝ่ายชักมีดยาว 5 นิ้วเสียบท้องหวิดดับ สำนึกผิดอุ้มทุลักทุเลจะพาส่ง รพ. แต่ตำรวจมาทัน ก่อนแจ้งข้อหาหนัก

 

               เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 พันตำรวจเอก จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม เข้าจับกุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ คำบู่ อายุ 29 ปี ผู้ต้องที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนบาดเจ็บ พร้อมของกลางมีดพกแบบพับได้ ยาวประมาณ 5 นิ้ว โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณกลางซอยภายในหมู่บ้านภัทราวิลล่า ถนนเจริญราษฎร์ 7 แยก 11 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

 

รวบหนุ่มมือแทงเพื่อนหวิดดับคาวงเหล้า

 

 

 

               พันตำรวจเอก จักราวุธ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนครบาลวัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหากำลังนั่งโอบกอดนายสิทธิศักดิ์ ภู่จำรูญ ผู้บาดเจ็บที่ตามร่างกายเต็มไปด้วยเลือด เบื้องต้นพบแผลถูกแทงที่ท้องฝั่งขวามือ 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯได้เข้าช่วยเหลือแล้วรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเลิศสิน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง มาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร

 

 

รวบหนุ่มมือแทงเพื่อนหวิดดับคาวงเหล้า

 

 

               จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนรักกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน จากนั้นได้มีปากเสียงเรื่องจากมีการพูดจาดูหมิ่นกัน จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น ทำให้ผู้ก่อเหตุถึงขั้นใช้อาวุธมีดพับที่พกมาแทงผู้บาดเจ็บ แต่เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักบาดเจ็บจึงสำนึกผิดขึ้น และพยายามจะพาผู้บาดเจ็บไปพบโรงพยาบาล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาถึงก่อน จึงประสานรถกู้ชีพมารับผู้บาดเจ็บไป ก่อนที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางไปที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบหนุ่มมือแทงเพื่อนหวิดดับคาวงเหล้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ