ข่าว

ผู้พิพากษายะลา อาการปลอดภัยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษกศาลยุติธรรม" เผย แพทย์-ครอบครัว-หน.ศาลยะลา ดูแลใกล้ชิด "ปธ.ศาลฎีกา" ห่วงใย วันจันทร์เลขาธิการศาลยุติธรรมิ รายงานเหตุการณ์ที่ประชุม ก.ต.ทราบ

 


          เมื่อวันที่ 5 ต.ค.62 นายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บจากเหตุการณ์ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองของนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า หลังจากที่นายคณากรได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดยะลาตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนถึงขณะนี้อาการของนายคณาการปลอดภัยแล้ว ล่าสุดก็ได้ย้ายการรักษาจากห้องไอซียู (ICU) มาพักรักษาอยู่ที่ห้องพักผู้ป่วย (แบบห้องพักพิเศษ) ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดของคณะแพทย์และครอบครัว โดยมีผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลาได้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิดด้วย


 

 

          ขณะที่ นายไสลเกษ วัฒนพันธุ์ ประธานศาลฎีกา และ นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมได้แสดงความห่วงใยติดตามอาการของนายคณากร อย่างใกล้ชิดโดยตลอด

 

         อย่างไรก็ดีในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น นายสราวุธ เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม หรือ ก.ต. ก็จะรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับที่ประชุม ก.ต.ทราบและพิจารณาต่อไปในวันจันทร์ที่ 7 ต.ค.นี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ