ข่าว

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชรบูรณ์ – กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนตามรุมคู่คู่กรณี ภายในสถานีบริการน้ำมันอย่างโหดเหี้ยม ซ้ำทุบหัวด้วยก้อนอิฐ เหยื่ออาการสาหัส

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

 

วันที่ 4 ตุลาคม 2562 เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตตลาดศรีเทพ จึงแจ้งสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ถูกทำร้ายเป็นชาย 1 ราย อายุ 21 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ปวดศีรษะรุนแรง จึงประสานอาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมัน พบว่า ในภาพมีชายที่ถูกรุมทำร้ายวิ่งเข้ามาในปั้มและพยายามจะหาที่หลบ โดยจะเข้าไปหลบในห้องผู้จัดการแต่บังเอิญว่าประตูห้องดังกล่าวไม่สามารถปิดล็อคได้ จึงเดินออกมาและในขณะเดียวกันกลุ่มคู่อริก็ตามมาถึงที่เกิดเหตุพอดี จึงเกิดการรุมทำร้ายกันขึ้นตามที่ปรากฏในคลิป

 

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

 

 

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

 

ในคลิปจะเห็นว่าชายเสื้อสีแดง กำลังเดินอยู่ แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันกัน 3 คน โดยชายเสื้อสีขาวดำ ได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์  วิ่งเข้าต่อยชายเสื้อแดงเข้าอย่างจัง แล้วก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีก 4 คน 1 ในนั้นมีผู้หญิง 1คน ที่วิ่งเข้ามาสมทบรุมทำร้ายชายเสื้อแดง ตั้งเตะทั้งต่อยทั้งกระทืบ แล้วสังเกตที่มือขวาของชายเสื้อสีดำที่วิ่งเข้ามาคนที่ 4 คล้ายว่าถืออะไรมาบางอย่างเข้ามาทำร้าย  จนชายเสื้อแดงล้มลงไปนอนกับพื้น แล้วชายเสื้อขาวดำ ก็ได้กระหน่ำเตะเข้าไปที่บริเวณลำคอ และศรีษะ จำนวน 5 ครั้ง จนชายเสื้อแดงแน่นิ่งอยู่กับพื้น โดยมีพนักงานของปั้มน้ำมันเข้ามาช่วยดึงชายเสื้อขาวดำ ออกมา แล้วก็ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ หลบหนีไป

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีเทพ ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

บุกรุมคู่อริถึงในปั้ม อาการสาหัส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ