ข่าว

ส.ต.อ. เครียด ก่อนดับลมหายใจตัวเองคาแฟลตหลังโรงพักยะลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ต.อ.เครียดหนัก คว้าปืน M-16 ฆ่ายิงกรอกปากตัวเอง ดับคาแฟลตหลังโรงพักยะลา

ข่าว ส.ต.อ.เครียดหนัก คว้าปืน M-16 ฆ่ายิงกรอกปากตัวเอง ดับคาแฟลตหลังโรงพักยะลา วันนี้ 4 ต.ค.62 เวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฆ่าตัวตายภายในแฟลตตำรวจ ด้านหลัง สภ.เมืองยะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นราวี บิน แวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา ทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ สอิด รอง ผบก. แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10ยะลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา

ที่เกิดเหตุบนห้องพักเลขที่ 14/142 ชั้น 2 ของแฟลตตำรวจ สภ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่พบศพ ส.ต.อ.วุฒิกร จิตปุณปภัสร์ อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลอาวุธปืน ยิงเข้าปากทะลุท้ายถอย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนสงคราม M-16 รุ่น M 4 ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของผู้ตายตกอยู่ใกล้ๆ

 

ส.ต.อ. เครียด ก่อนดับลมหายใจตัวเองคาแฟลตหลังโรงพักยะลา

 

ส.ต.อ. เครียด ก่อนดับลมหายใจตัวเองคาแฟลตหลังโรงพักยะลา

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ส.ต.อ.วุฒิกร ทำหน้าที่ พลขับ ร้อยเวรสอบสวนฯ จะอาศัยอยู่ที่แฟลตตำรวจกับภรรยาที่กำลังท้องแก่และลูกสาววัย 2 ขวบ ระยะหลัง ส.ต.อ.วุฒิกร มีอาการมึนเมา จนมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้ภรรยาที่กำลังท้องแก่ เกิดความหวาดกลัว จึงได้ออกจากแฟลตพร้อมด้วยพาลูกสาววัย 2 ขวบ ย้ายไปอยู่กับเครือญาติในพื้นที่ จ.พะเยา เดือนกว่าแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า มาจากปัญหาความเครียด ภายในครอบครัวสะสม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนรายละเอียดต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ