ข่าว

น้ำตาอาบแก้ม หลังพบร่างลูกชายนอนไร้วิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่กอดศพลูกร้องให้โฮหลังประสบอุบัติเหตุ ญาติคาใจบาดแผลน่าจะถูกทำร้าย

วันที่ 4 ต.ค. 62 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม  จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่ริมทาง ซอย 19 สายจัตวา หมู่ ที่ 2 ต.เขาพระยาเดินธง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.พัฒนานิคม แพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

 

น้ำตาอาบแก้ม หลังพบร่างลูกชายนอนไร้วิญญาณ

 

ที่เกิดเหตุริมถนนใกล้ไร่ข้าวโพด พบศพนายวัชระ วิริยะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ที่ 4 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใต้คางและลำคอ แขนขวาหักงอ มีเลือดเปื้อนเสื้อแห้งกรัง ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร พบรองเท้า หมวกกันน็อกตกอยู่ริมถนน และรถจักรยานยนต์ยีห้อ ฮอนด้า สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 1กข-2677 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมทาง ในสภาพด้านหน้ามีรอยล้มครูด ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของผู้ตาย

 

น้ำตาอาบแก้ม หลังพบร่างลูกชายนอนไร้วิญญาณ

 

พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางยังจุดที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าเป็นลูกชายถึงกับร้องให้โฮ กอดศพลูกร้องให้คร่ำครวญด้วยความเสีย พร้อมทั้ง น.ส.ปลา (นามสมมุติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยน้ำตานองหน้าว่า สามีของตนทำงานบริษัท ช่วงเลิกงานกะกลางคืน สามีได้ขอได้แวะดื่มกับเพื่อนๆ จนประมาณ 02.30 น. ตนจึงโทรศัพท์ไปตามสามี สามีได้บอกว่าจะกลับประมาณ 03.00 น. ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนรุ่งเช้าเจ้าของไร่ข้าวโพดจึงมาพบศพสามีนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าว

ทั้งนี้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่พบศพ ร่องรอย และหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ทางญาติผู้ตายยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุล้มคว่ำเอง เพราะรถกับคนอยู่ไกลกันมาก เส้นทางสายดังกล่าวผู้ตายเดินทางเป็นประจำ อีกไม่เกิน 100 เมตรก็จะถึงบ้าน และในช่วงระยะเวลา 02.00 -03.00 ก็ไม่น่าจะมีรถวิ่งสวนทางหรือวิ่งตามหลัง อีกทั้งบาดแผลที่พบตามร่างกายที่คล้ายคมมีด คาดว่าน่าจะถูกทำร้าย ไม่น่าจะเกิดจากการเกิดอุบัติเหตุ ทาง รพ.พัฒนานิคมได้ขอนำศพนายวัชระส่งพิสูจน์ที่ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี อ.องครักษ์ จ.นครนายก อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

น้ำตาอาบแก้ม หลังพบร่างลูกชายนอนไร้วิญญาณ

 

ภาพ-ข่าว  กฤษณ์ สนใจ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ