ข่าว

พบสาวถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา ซ้ำร้ายยังมีโรคประจำตัวอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบสาวถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา โดยไม่มีบัตรหรือเอกสารใดๆติดตัวเลย

ถือเป็เรื่องราวที่น่าสงสารหลังเพจเฟชบุคชื่อ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้แชร์เรื่องราวของสาวคนหนึ่ง อายุประมาน 40กว่าๆ ที่ถูกมาทิ้งที่ป่า 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, รถยนต์ และสถานที่กลางแจ้ง

ซึ่งข้อความได้ระบุเอาไว้ว่า ประกาศ...วันที่2ตุลาคม2562..เวลา07.00น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบเห็นบุคคลถูกนำมาทิ้งในป่ายูคา ม.10ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นหญิง อายุประมาน45-55ปี โดยไม่มีบัตรหรือเอกสารใดๆติดตัวเลย สอบถามเบื้องต้นทราบว่าเป็นคน จ.สระแก้ว ถูกนำมาทิ้งโดยบอกว่าเขาไม่เลี้ยงแล้วไม่กลับบ้าน กลับไปจะโดนตีโดนทำร้ายร่างกายโดนล่ามโซ่ เงินคนพิการก็โดนเอาไปหมด ไม่รู้ว่าอยู่บ้านอะไรตำบลอะไรอำเภออะไรได้ดูเหมือนจะเป็นคน(พิเศษ) รู้แต่ชื่อญาติหรือบุลคลที่เคยอาสัยด้วยว่าชื่อ ตาทัน ยายเหลือ 

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่กลางแจ้ง

ทางผู้นำชุมชล ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ม.10 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้ประสานงานแจ้ง สภ.ต.วังเคียนอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ช่วยเหลือต่อไป หากผู้ใดพอจะรู้จัก หรือมีข้อมูลใดๆให้ติดต่อมาด้วยนะครับ คนเป็นๆถูกนำมาทิ้งทั้งเป็นโดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอาได้ซ้ำยังมีโรคประจำตัวเห็นแล้วหดหู่ใจ ขอให้พี่น้อง ช่วยแชร์ เพื่อจะหาทางช่วยเหลือต่อไปด้วยนะครับขอบคุณครับ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ขอบคุณ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คนหาย(ไม่ห่วง)แอพThaiMissingช่วยพากลับบ้าน
-ระดมทั้งหมู่บ้านตามหาเด็ก 4 คนหายไม่กลับบ้าน
-ด่วนพบแล้ว นศ. สาวหายตัวที่ญี่ปุ่นถูกกักตัว
-อุ้มฆ่า-อุ้มหาย... กฎหมายก็ถูกอุ้ม
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ