ข่าว

บิ๊กตู่ เย้ยม็อบต้านระหว่างเยือน มะกัน ไร้คนสนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เย้ยม็อบต้าน ระหว่างเยือน "มะกัน" ไร้คนสนใจ ไม่เห็นจะมีคนเลย ยันไม่กระทบภาพลักษณ์ แย้มมีคนดำเนินการทางกม.อยู่แล้ว

 

 

          เมื่อวันที่ 1 ต.ค.62 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีมีกลุ่มต่อต้านชูป้ายประท้วงระหว่างเยือนสหรัฐอเมริกา ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของนายกฯหรือไม่ว่า ไม่ส่งผลกระทบอะไร ไม่มีใครสนใจ ต่างประเทศก็ไม่ได้สนใจ ตนก็ไม่สนใจ จะไปสนใจทำไม ตนไปทำในสิ่งที่ดี และคนเขาก็ตอบรับ ต่างชาติก็ตอบรับ ผู้นำประเทศก็ตอบรับ แล้วตนจะไปสนใจทำไม ประเทศไทยก็คือประเทศไทย เข้าใจหรือไม่ ถ้าเราไม่รู้จักรักษาเกียรติของประเทศไทยเองมันก็ไปไม่ได้หรอก

 

          เมื่อถามว่า การประท้วงครั้งนี้ดูมีจำนวนมากกว่าทุกครั้ง นายกฯ กล่าวว่า ตนไม่เห็นจะมากกว่า และไม่เห็นจะมีคนเลย เมื่อถามว่า มีเอกสารหลุดว่าหัวหน้าพรรคการเมืองไทยพรรคหนึ่งจ้างบริษัทล็อบบี้ยิสต์นั้น มีการตรวจสอบเกี่ยวโยงกันหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนก็เห็นข่าวในหนังสือพิมพ์และมีข่าวแพร่ในโซเชียล ทำไมต้องให้ตนพูดด้วย เมื่อถามว่า จะให้ฝ่ายความมั่นคงติดตามและดำเนินการทางกฎหมายอย่างไรหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของกฎหมายก็ไปว่ากันมา เขามีคนทำอยู่แล้ว หน้าที่ใครหน้าที่มัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ