ข่าว

ผบก.น.8 ขอเวลาตรวจหลักฐานชิ้นใหม่จาก อัจฉริยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.8 ขอเวลาตรวจสอบหลักฐานชิ้นใหม่จาก "อัจฉริยะ" คดีลันลาเบล ก่อน เผยยังไม่เรียกใครสอบเพิ่มเติมทั้งสิ้น ส่วนสรุปผลการตรวจขอเลื่อนออกไปก่อน เหตุแพทย์ติดภารกิจ

 

 

          วันนี้ (30 กันยายน 2562) พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ พริตตี้สาวลันลาเบล หลังได้รับหลักฐานเพิ่มเติมจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า เบื้องต้นจะต้องตรวจสอบรายละเอียดของพยานหลักฐานดังกล่าว ว่าสามารถนำมาประกอบสำนวนคดีได้หรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารและสอบปากคำพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่ในวันนี้จะยังไม่เรียกสอบพยานปากใดเพิ่มเติม 

 

          มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับรายงานผลการชันสูตรขั้นสูงจากแพทย์นิติเวชจุฬาฯ ซึ่งประกอบด้วย ผลตรวจทางพยาธิวิทยา เช่น ตับ กระเพาะอาหาร รวมถึงผลการตรวจหาสารเคมี และบาดแผลบริเวณช่องคลอด ซึ่งใช้เครื่องมือพิเศษตรวจสอบรายละเอียดนั้น มีรายงานว่า แต่เดิมวันนี้มีนัดรับฟังผลพร้อมกับสอบปากคำแพทย์ เพื่อยืนยันผลการตรวจสอบ แต่เนื่องจากแพทย์ติดภารกิจ จึงขอเลื่อนสอบปากคำและนัดรับผลชันสูตรออกไปก่อน

 

          ขณะที่ครอบครัวของพริตตี้ลันลาเบล ระบุว่ายังไม่ได้รับการประสานจากตำรวจเพื่อฟังผลการชันสูตรแพทย์ หรือเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ