ข่าว

'เฟลิกซ์-ซานโช'ติดโผลุ้นรางวัลโกลเดนบอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเอา เฟลิกซ์ และเจดอน ซานโช มีชื่อติดโผเป็น 1 ใน 40 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป (โกลเดน บอย) ประจำปี 2019

 

 

     สำหรับรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยหนังสือพิมพ์ “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังจากอิตาลีตั้งแต่ปี 2003 เพื่อมอบให้กับแข้งที่มีอายุไม่เกิน  21 ปี (นับเฉพาะผู้เล่นที่เกิดหลังวันที่ 1 ม.ค. 1996) ซึ่งลงเล่นในลีกของยุโรป และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละปี

 

 

     และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 ก.ย.) ได้มีการประกาศ 40 แข้งที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวประจำปี 2019  ซึ่งมีบรรดาผู้เล่นชื่อดังนำโดย 2 ผู้เล่นชื่อดังซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวเต็งอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุก แอตเลติโก มาดริด และเจดอน ซานโช เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำทัพ รวมถึง 6 ผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แก่ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี, ฟิล โฟเดน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี, รีสส์ เนลสัน กับ มัตเตโอ เกนดูซี จาก อาร์เซนอล, มอยเซ คีน จาก เอฟเวอร์ตัน และ ทอม เดเล-บาชิรู จาก วัตฟอร์ด

     ขณะที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลัง ยูเวนตุส เจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้วก็มีชื่อติดอยู่ในลิสต์ด้วย ทว่าน่าจะถูกตัดชื่อออกเพราะที่ผ่านมาคณะกรรมการยังไม่เคยมีการมอบรางวัลให้คนๆเดียว 2 ปีติดมาก่อน ส่วน คิลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่มีชื่อติดโผเลยเนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2017

'เฟลิกซ์-ซานโช'ติดโผลุ้นรางวัลโกลเดนบอย

'เฟลิกซ์-ซานโช'ติดโผลุ้นรางวัลโกลเดนบอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ