ข่าว

(คลิป) ธรรมนัส ปัดดีล งูเห่า โยน บิ๊กป้อม รับผิดชอบโดยตรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" ปัด ไม่ใช่คนดีล "ส.ส.พท." ร่วมรัฐบาล โยน "บิ๊กป้อม" รับผิดชอบโดยตรง ลั่นไม่รู้สึกอะไร ถูกเพ่งเล็งตลอด ด้านชาแล้ว

 

 

          เมื่อวันที่ 24 ก.ย.62 ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการดูดส.ส.พรรคเพื่อไทยมาร่วมสนับสนุนรัฐบาล ว่า "เรื่องนี้ผมไม่ทราบ เพราะไม่ใช่คนไปดีล และยืนยันเหตุการณ์ที่เป็นข่าวผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นเรื่องอะไร"

 

          เมื่อถามว่าเป็นเรื่องดีหรือไม่ หากส.ส.เพื่อไทยมาร่วมเป็นพันธมิตรกับรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้คงเป็นเรื่องของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. ที่รับผิดชอบโดยตรง

 

          เมื่อถามย้ำว่าได้พูดคุยกับส.ส.ฝ่ายค้านบ้างหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องการดูดส.ส.ตนไม่ทราบ และสื่อมวลชนก็ทราบอยู่แล้วว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร แต่เรื่องนี้ตนไม่เกี่ยว เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรเมื่อมีข่าวเช่นนี้มักถูกเพ่งเล็งตลอด ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "ไม่รู้สึกอะไร ด้านชาแล้ว"

 

         นอกจากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ออกมาปล่อยข่าวโจมตี ทั้งเรื่องคดีความในออสเตรเลียและวุฒิการศึกษานั้น ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดำเนิน เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลามาดูแลเรื่องเหล่านี้ เนื่องจากต้องลงพื้นที่ตลอด และยังไม่ได้ติดตามว่าจะฝ่ายกฎหมายจะดำเนินการเมื่อใด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ