ข่าว

พบพิรุธหลายประเด็นปม 'ลัลลาเบล' อาจเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักวิชาการด้านอาชญาวิทยาเผยพบพิรุธหลายปม 'ลัลลาเบล' เสียชีวิต

การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ 'ลัลลาเบล' พริตตี้สาวสวยที่มี 'น้ำอุ่น' พริ้ตตี้บอยอุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลัง 'ลัลลาเบล' ไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทองเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดใจให้กับคนที่รู้จัก 'เบล' เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเพื่อนๆที่เดินทางมาร่วมงานศพเมื่อวานนี้ (18 กันยายน 2562) ถึงกับกลั้นน้ำตากันเอาไว้ไม่อยู่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.ดร กฤษณพงศ์ พูตระกูล ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต บอกว่า เหตุการณ์นี้มีข้อสงสัยหลายประเด็น ประเด็นแรกวงจรปิดบันทึกภาพนายรัชเดชอุ้ม 'นางสาวธิติมา' เข้าลิฟต์ขึ้นไปคอนโดแล้วอุ้มลงมา ถ้าสังเกตุจะเห็นร่างของ 'ลัลลาเบล' โดยเฉพาะมือและเท้าไม่มีการตอบสนองหรือเคลื่อนไหวอาจมองได้ว่าน้องเสียชีวิตแล้วหรือไม่

 

ประเด็นที่ นายรัชเดช (น้ำอุ่น) บอกว่าน้องฉี่ชี้ให้เห็นว่าน้องอาจเสียชีวิตแล้ว ปกติคนฉี่ราดก่อนเสียชีวิตจะสันนิษฐานได้ 2 ทางคือธาตุแตกประตูทวารเปิด หรือดื่มสุราแล้วใส่สารบางอย่างกระตุ้นจนทำให้ร่างกายรับไม่ไหว ที่ผ่านมายังไม่พบคนดื่มสุราแล้วช็อกตายและยิ่ง 'นางสาวธิติมา' ยังอายุน้อย และเป็นพริตตี้ซึ่งอาชีพนี้มักเกี่ยวข้องกับการดื่มเป็นประจำจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ดื่มสุราแล้วช็อกเสียชีวิต

 

ประเด็นผลชันสูตรศพ 'นางสาวธิติ' มาพบสารคัดหลั่งและช่องคลอดฉีกขาด ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต ระบุว่า ตอกย้ำข้อพิรุธที่ 'นายรัชเดช' บอกว่าไม่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย หากซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ที่ทั้ง 2 ฝ่ายยอม จะไม่พบร่องบาดแผลตามร่างกายหรือช่องคลอดฉีกขาด ประเด็นนี้ตำรวจจะต้องรวบรวมหลักฐานตามร่างการของผู้เสียชีวิต รวมทั้งเก็บดีเอ็นเอตามเล็บมือของผู้เสียชีวิตด้วยว่ามีลักษณะการทำร้ายหรือไม่

ประเด็นการอุ้ม 'นางสาวธิติ' มาจากห้องพักชั้น 6 ลงไปไว้ที่โซฟา ล็อบบี้คอนโดฯ พ.ต.ท.ดร กฤษณพงศ์ บอกว่า ผิดปกติมาก โดยเฉพาะหญิงสาวที่มีอาการเมาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อาจเกิดความไม่ปลอดภัย แต่ทำไม 'นายรัชเดช' จึงปล่อยไว้ ส่วนที่อ้างว่าไม่อยากเผชิญกับเพื่อนผู้เสียชีวิต ไม่น่าเป็นไปได้ การนำหญิงสาวไปไว้ที่โซฟาอาจความไม่ปลอดภัยได้ 'นายรัชเดช' มีเจตนาอะไรแอบแฝงหรือไม่

 

ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต บอกว่า ประเด็นข้อเคลือบแคลงทั้งหมดจะคลี่คลายด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ซึ่งหากพบว่ากระทำผิดอาจเข้าข่ายกระทำความผิดตั้งแต่ ข่มขืน ข่มขืนแล้วฆ่าและเคลื่อนย้ายอำพรางศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ