ข่าว

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบต่อหน้ายาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เชิญยายเด็ก 3 ขวบ - ผญบ.สอบปากคำเพิ่ม ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อแจ้งข้อหาหนัก พรุ่งนี้คุมตัวฝากขังศาล

 

              จากกรณีที่ชาวบ้านนับ 10 คน ช่วยกันล้อมจับนายมงคล บุญเมือง อายุ 32 ปี หนุ่มหื่นที่พยายามฉุดเด็กหญิงวัย 3 ขวบตอนกลางวันแสกๆ แล้วจับถอดเสื้อผ้าเพื่อหวังจะข่มขืนนั้น

 

 

 

              ล่าสุดวันนี้(11 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อพบกับ ร.ต.อ.อนันต์ คำเลิศ รอง สว.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าของคดี เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งวันนี้ ร.ต.อ.อนันต์ คำเลิศ ได้เรียกนางกองศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นยายทวดของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ พร้อมกับนายบุญหลาย คำหงส์ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสว่าง ม.4 ต.ห้วยไร่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ในฐานะพยานในเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบต่อหน้ายาย

 

 

              นายบุญหลาย คำหงส์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสว่าง เล่าว่า ชายคนดังกล่าวนั้นไม่ใช่คนในหมู่บ้านของตนแต่อย่างใด เป็นคนที่มาจากหมู่บ้านอื่นแล้วเดินผ่านมาที่หมู่บ้านของตน ก่อนที่จะมาฉุดเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่กำลังจะเดินทางไปทำบุญที่วัดต่อหน้าต่อตาของยายแล้ววิ่งหลบหนีไป ก่อนที่จะยายจะตะโกนร้องเรียกให้คนมาช่วยเหลือ เมื่อชาวบ้านได้ยินเสียงร้องเรียกดังกล่าวก็รีบพากันวิ่งไล่ตามตัวชายคนดังกล่าว จนไปถึงแยกบ้านพ่อใหญ่เพียร โดยขณะที่เห็นนั้นผู้ต้องหากำลังพยายามจะข่มขืนเด็กอยู่ โดยถอดเสื้อผ้าของเด็กและตัวเองออก เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นชาวบ้านที่กรูกันเข้ามาก็พยายามวิ่งหลบหนี แต่ชาวบ้านก็ช่วยกันจับตัวไว้ได้ทัน ถือว่าโชคดีที่ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากยายและวิ่งไล่ตามได้ทันก่อนที่เด็กจะถูกกระทำมิดีมิร้าย

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบต่อหน้ายาย

 

 

 

              ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ คำเลิศ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เรียกยายของเด็กและผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสว่าง มาสอบปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยานในคดีดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้สอบปากคำผู้ต้องหาไปแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาเองก็ให้การรับสารภาพ และตอนนี้อยู่ในระหว่างคุมขังตัวอยู่ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ โดยเบื้องต้นได้มีการตั้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ข้อหาพรากผู้เยาว์ ข้อหากระทำอนาจาร และเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของเด็กจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ ซึ่งหลังจากสอบปากคำพยานและเด็กแล้วเสร็จ จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปขออนุญาตศาลเพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้(12 ก.ย.)

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบต่อหน้ายาย

 

 

              ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อยู่ระหว่างการตรวจร่างกายกับแพทย์ ที่ รพ.อำนาจเจริญ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพแต่อย่างใด

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ไอ้หื่นฉุดเด็ก 3 ขวบต่อหน้ายาย

 

 

----------------------------------------------

(ข่าวภาพ พงษ์เทพ บุญหาญ จ.อำนาจเจริญ)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ