ข่าว

ค้านประกันตัว"โอเล่"ขาโหดทำร้ายแฟนสาวดับส่งตำรวจคุม 24 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ยืนยันค้านการประกันตัว "โอเล่ หวานเจี๊ยบ" สามีจอมโหดทำร้ายแฟนสาวดับ


สำหรับความคืบหน้าคดี นายกฤษณะโชค ชัยชนะ สามีจอมโหดลงมือทำร้ายแฟนสาว คือ นางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ขณะนอนสลบน้ำลายฟูมปากอยู่ภายในรถที่จอดอยู่ บริเวณถนนพระราม2 โดยคนร้ายใช้อาวุธมีดที่เตรียมมากรีดที่ข้อมือ พร้อมกับกินยาล้างห้องน้ำ เพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิดที่ก่อขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 ค้านประกันตัว"โอเล่"ขาโหดทำร้ายแฟนสาวดับส่งตำรวจคุม 24 ชม.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกวุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม เปิดเผยว่า วันนี้ (9ก.ย.) พนักงานสอบสวนจะยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหา คือ นายกฤษณะโชค ไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรีได้ โดยในวันนี้ทางตำรวจจะต้องไปแถลงต่อศาลว่า ยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปยังศาลได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ต้องหาจะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลากี่วัน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องรอให้แพทย์ผู้ทำการรักษา อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเสียก่อน จึงจะสามารถนำตัวไปฝากขังต่อศาลได้ ซึ่งในระหว่างนี้ตำรวจได้มีการจัดวางกำลังคอยเฝ้าดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด เนื่องจากกังวลว่าผู้ต้องหาอาจจะมีการคิดสั้นในระหว่างการรักษา หรืออาจจะตัดสินใจหลบหนีในระหว่างการทำการรักษาด้วยเช่นกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา (9ก.ย.) นายปวินท์ เกษมศักดิ์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบกับ พันตำรวจเอกวุฒิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม  เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากตามกำหนด ตำรวจจะต้องควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังในวันนี้ 

 ค้านประกันตัว"โอเล่"ขาโหดทำร้ายแฟนสาวดับส่งตำรวจคุม 24 ชม.

โดยทาง พันตำรวจเอกวุฒิชัย ระบุว่า ในส่วนของชั้นพนักงานสอบสวน ได้มีการยื่นขอคัดค้านการประกันตัวเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ และเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และเกรงว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนี แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเป็นดุลย์พินิจของศาล ว่าจะมีความเห็นไปในทิศทางใด ทั้งนี้  ทำให้พี่ชายของเหยื่อสาวที่เสียชีวิตรู้สึกสบายใจขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าในส่วนของครอบครัวยังรู้สึกเสียใจ แต่ก็ต้องยอมรับความจริง ขณะที่ในวันนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตจะทำประกอบพิธีกรรม ฌ ปนกิจศพผู้เสียชีวิต ในช่วงเวลา 17.00น. ที่วัดบางประทุนนอก

 ค้านประกันตัว"โอเล่"ขาโหดทำร้ายแฟนสาวดับส่งตำรวจคุม 24 ชม.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ