ข่าว

ผลชันสูตรสุดสะเทือนใจ "โอเล่" ทำร้ายแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีทีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวโอเล่ ที่ทำการซ้อมแฟนตนเองจนเสียชีวิต ล่าสุดผลชันสูตรของทางโรงพยาบาลเผยแฟนสาวถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุคที่ชื่อว่า Bom Bk Zadistz ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า  "กูอยากจะรู้จริงใจคอมึงทำด้วยอะไรว่ะไอ้เ-ยทำไมมึงต้องตีมันถึงขนาดนี้ ตีจนตายน้องกูไปทำอะไรให้มึง กูพูดเลยใครจะบังมัน บังให้มิดนะ ใครพอรู้ที่อยู่หรือรู้ว่ามันอยู่ไหนทำงานที่ไหนรบกวนแจ้งหน่อยนะครับ ตอนนี้มันหนีไปแล้วเอารถน้องสาวผมไปด้วย อย่าปล่อยให้คนเ-ยๆแบบนี้มีที่ยืน ช่วยแชร์ช่วยตามหาหน่อยนะครับ"

โดยผู้เสียชีวิตคือนางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม วัย 21 ปี ถูกแฟนหนุ่ม ชื่อ “โอเล่” วัย 31 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันจากกล้องวงจรปิดในอพาร์ตเมนต์ที่ทั้งสองคนเช่าอยู่และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่าฝ่ายชายอุ้มร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก่อนนำขึ้นรถยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาลบางมดพระราม 2 ก่อนขับรถหลบหนีไป

 

โดยมีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 5 ก.ย.62  หลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้ขับรถพาตัวแฟนสาวไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 7ก.ย.62 เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนพระราม 2 มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ภายในรถพบนาย “โอเล่” กินน้ำยาล้างห้องน้ำพยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว โดยศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้วในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายฯ” คาดว่าจะสามารถคุมตัวฝากขังศาลอาญาธนบุรีได้ในวันจันทร์นี้ (9 ก.ย. 62)

 ผลชันสูตรสุดสะเทือนใจ "โอเล่" ทำร้ายแฟนสาว

ล่าสุดจากการชันสูตร โดยแพทย์นิติเวช เผยผลการชันสูตรศพของ น.ส.อภิญญา ถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ถูกเหล็กเสียบอวัยวะเพศ มีเศษแก้วที่บริเวณศีรษะ ทั้งตัวมีบาดแผลทั้งหมด 36 จุด

 ผลชันสูตรสุดสะเทือนใจ "โอเล่" ทำร้ายแฟนสาว

ขณะที่ เฟสบุ๊ค ของพี่ชายผู้เสียชีวิต ยังได้โพสต์ข้อความว่า

ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้านางสวรรค์อยู่ข้างบน ไม้ต้องห่วงอะไรแล้ว เดียวคนที่มันทำผิดมันจะได้รับกรรมกับสิ่งที่มันทำเอง

#ถึงพี่จะเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ลึกๆแล้วพี่ก็เป็นห่วงเองเสมอ

ขอบคุณทุกคนที่มาฟังสวดคืนนี้นะคับ ขอบคุณเพื่อนที่มาช่วยงาน

#สวดพรุ่งนี้อีก1คืน.

วันที่ 8/9/62 เริ่มสวดอภิธรรมศพเวลา 1 ทุ่มตรง

วันที่ 9/9/62 ประชุมเพลิง เวลา 4 โมงเย็น

ขอโทษถ้าไม่ได้ตอบแชทใครนะคับ ไม่ว่างจริงๆ คับ

 

 ผลชันสูตรสุดสะเทือนใจ "โอเล่" ทำร้ายแฟนสาว

CR.Bow BK Zadistz

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ