ข่าว

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนนครบาล 2 จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า - ยาไอซ์จำนวนมาก ขยายผลยึดยาเสพติด - อาวุธปืน

 

               วันที่ 22 ส.ค. 62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล , พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร , พ.ต.ท.รัชพล กิตติคุณชนก รอง ผกก.สส.บก.น.2 , พ.ต.ท.สุระ จันทร์แก้ว สว.กก.สส.บก.น.2 , ร.ต.อ.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ , ร.ต.อ.พจมารถ สีดาพล , ร.ต.อ.จุมพล สุทธิประภา , ร.ต.อ.ธเนศ มากสกุลรอง สว.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2

 

 

 

               ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 3,000 กรัม ยาบ้า 82,000 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 5 กิโลกรัม รถจักรยานยนต์ 1 คัน อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน ขนาด 5.56 มม. จำนวน 20 นัด โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านส่งพัสดุเอกชน รังสิต - นครนายก 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี

               การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ต้องสงสัยพักอยู่คอนโดฯ รังสิต - นครนายก คลองหนึ่ง อ.ธัญบุรี มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงออกสืบสวนหาข่าวและเดินทางไปตรวจสอบพบวัยรุ่นชาย 2 คน กำลังขี่รถ จยย. และซ้อนท้ายกันมาออกจากคอนโดฯ ดังกล่าว โดยมีการขนลังกระดาษ จำนวน 2 ลัง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจนถึงหน้าร้านส่งพัสดุเอกชน และแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ เพื่อขอตรวจสอบ ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดบรรจุในกล่องพัสดุดังกล่าว

               โดยวัยรุ่นชายทั้ง 2 คน ให้การว่า ได้รับจ้างจากนายบอยและนายตี๋ให้นำส่งยาเสพติดมาส่งที่ร้านส่งพัสดุเอกชน โดยได้ค่าจ้างคนละ 3,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงขยายผลเข้าตรวจสอบห้องพักคอนโดฯ ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 20 นัด และยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

               จากการสอบสวนนายบี ผู้ต้องหาให้การว่า ตนมีหน้าที่นำกล่องพัสดุบรรจุยาเสพติดไปส่งที่ร้านส่งพัสดุตามคำสั่งของนายตี๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งกล่องพัสดุแต่ละชิ้นจะส่งไปแต่ละจังหวัดทางภาคใต้ โดยตนจะได้ค่าจ้างกล่องละ 3,000 บาท และทำมา 3 ครั้งแล้วกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมนายบอยและนายตี๋มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

 

 

 

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

 

 

 

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

 

 

 

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

 

 

 

รวบ 2 โจ๋ส่งพัสดุบรรจุยาบ้า - ไอซ์

 

 

 

-------------------

ภาพ/ข่าว อนุวัฒน์ กรุงเทพฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ