ข่าว

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มควบกระบะเลือดร้อนคว้ามีดฟันแท็กซี่ ดอดให้ปากคำตำรวจแล้ว อ้างเมาอารมณ์ชั่ววูบ ขณะที่ชาวบ้านมึนกับถนนเส้นที่เกิดเหตุ

 

               จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้(18 สิงหาคม 2562) นายแสวง ศิริกุล อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 1623 กรุงเทพมหานคร ถูกหนุ่มเลือดร้อน รูปร่างอ้วนไม่ใส่เสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาว อายุ ประมาณ 30-35 ปี ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ใส่หลังคาลักษณ์ตู้ทึบ ทะเบียน 2 กท 9562 กรุงเทพมหานคร ส่วนทางข้ามเลนมาหาเรื่องใช้อาวุธมีดลงไปข่มขู่ และเกิดการยื้อแย่งมีดกันจนนายแสวง คนขับแท็กซี่ ถูกมีดบาดที่ฝ่ามือได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านมันทนา บางพลี หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

 

 

               ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 19 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่าชายที่ก่อเหตุคือนายมาโนชย์ ศิริเถียร อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ภายในซอยที่เกิดเหตุ จึงได้ติดตามไปเชิญตัวนายมาโนชย์ ชายผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธมีดสปาต้า และมีดง้าวหัวงอที่ใช้ก่อเหตุได้จำนวน 2 เล่ม ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

               โดยนายมาโนชย์ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกจากการตัดหญ้ามาและกำลังขับรถจะกลับบ้าน ตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นเลนสวนเลนแคบ ต่างคนต่างขับรถสวนกัน ในจังหวะที่ตนหักรถเข้าไปหาคู่กรณีก็หักหัวรถมาใส่เราเหมือนกัน ด้วยความที่ตนดื่มเหล้ามาตั้งแต่เช้าหมดไปประมาณ 1 กลม นั่งดื่มกัน 5 คน ส่วนที่ตนถอดเสื้อมาเพราะว่าเสื้อเปียกน้ำ เพราะลงไปตัดหญ้าในน้ำโดยมีน้องๆไปช่วยกันตัดหญ้าและมานั่งย่างปลากินกันเพราะเป็นวันหยุด ส่วนมีดที่เอาลงมาก่อเหตุ ปกติจะไม่พกไว้ในรถ แต่ในวันนั้นเอาไปตัดหญ้าตัดไม้ ซึ่งซื้อมาจากเพจในราคา 700 กว่าบาท เพราะในรถไม่พกอยู่แล้ว หลังขับรถส่วนกันต่างคนต่างก็จอดรถตนเองก็ผิดที่เดินถือมีดเข้าไป ส่วนมีดอีกเล่มหนึ่งเป็นของลุงขับแท็กซี่ พอถึงตอนที่มีดบาดที่มือลุงเพราะเกิดการยื้อมีด จังหวะที่ตนกระชากมีดออกมาจากมือลุง มีดที่ลุงถืออยู่ก็เลยไปบาดถูกมือของลุง มีดที่บาดมือลุงเป็นมีดของลุงที่แกเอาออกมาจากข้างเบาะนั่ง ซึ่งตนพยายามแย่งมา ไม่ใช้มีดของตน เพราะมีดตนเป็นเล่มยาว ถ้าดึงออกมานิ้วลุงต้องขาดแน่ ก็อยากจะขอโทษสังคมและญาติพี่น้องของลุง ตนอารมณ์ร้อนไปหน่อย ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจ และตั้งใจว่าเสร็จจากการให้ปากคำแล้วก็จะไปเยี่ยมลุงที่โรงพยาบาล เพราะทราบว่าญาติได้พาลุงไปทำแผลที่โรงพยาบาลบางนา2 ตนก็อยากฝากเตือนทุกคนที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกันก็ใจเย็นนิดนึงอย่าอารมณ์ร้อน ก็อย่างตนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ก็ขอให้เคสของตนเป็นเคสตัวอย่าง คนอื่นอย่าไปทำตาม ขอให้ใจเย็น ๆ กันทุกคน

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

 

 

               และผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูในจุดที่เกิดเหตุภายในซอยหมู่บ้านมันฑนา บางพลี ได้พบว่าซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบ รถวิ่งสวนกันได้เพียง 2 เลนเท่านั้น และในจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดเชื่อมต่อของถนนที่ผู้รับเหมาเพิ่งมาปรับปรุงถนนเส้นนอกได้ไม่นาน แต่จุดเชื่อมต่อระหว่างถนนเส้นใหม่และเส้นเก่ากลับมีการหักมุมที่จะทำเป็นทางโค้งก็ไม่ใช่เป็นถนน 2 เส้นที่มาต่อกันในแนวเยื้องกันคนละครึ่งถนน ก็คือถนนทางเข้ามาที่มีการปรับปรุงใหม่ทางด้านเลนขวากับถนนเก่าเลนซ้ายที่วิ่งออกมาจากด้านในต่อเชื่อมกัน แต่เลนซ้ายของถนนทางเข้าที่ปรับปรุงใหม่มาสิ้นสุดต่อลอยต่อของถนนทั้งสองเส้น เช่นเดียวกันถนนสายเก่าที่วิ่งมาจากด้านในเลนซ้ายก็สิ้นสุดลงตรงจุดที่มีการเชื่อมต่อของถนนทั้งสองเส้น ทำให้เลนขวาของถนนทั้งสองเส้นเชื่อมต่อกันเพียงเลนเดียว

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

               ด้านนายพินจนนท์ สายหยุด อายุ 38 ปี ชาวบ้านในซอยดังกล่าวซึ่งใช้ถนนเส้นนี้เป็นทางเข้าออกทุกวัน ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ถนนเส้นนี้ไม่รู้ว่าเขาสร้างมาอย่างไรมันคดมาขนาดนี้ แล้วอยู่ดีๆเลนนี้ก็วิ่งไป และวิ่งสวนกันมา บางคนบอกว่าเขาวิ่งมาถูก แต่คนที่สวนเข้าไปบอกว่าไม่ถูก เพราะว่าเลนมันเป็นแบบนี้ อยากจะให้ทำให้ชัดเจนว่าถนนอยู่ตรงไหน เลนถนนซ้ายขวาอยู่จุดไหน แต่ที่เห็นไม่รู้ว่ามันเลนอะไรและถนนอะไร หรือจะเป็นที่ส่วนบุคคลก็แบ่งแยกออกไปให้ชัดเจน เขาจะได้รู้ว่ามันทำได้แค่นี้ และก็ติดป้ายบอกเขาไปเลยว่าทำได้แค่นี้นะ คนเขาจะได้รู้ แต่ส่วนนี้มันคืออะไร

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

กระบะหัวร้อนโผล่ให้ปากคำแล้ว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ