ข่าว

วูบดับตามไม่ทิ้งให้ใครต้องอยู่ลำพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยาป่วยเสียชีวิตไม่ทันข้ามวันสามีวูบเป็นลมคางานศพก่อนจากตามไป

 

               วันที่ 19 ส.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านควนไม้แดง หมู่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีการจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ นายพรเทพ ส้มเขียวหวาน อายุ 67 ปี สามี และนางสมทรง ส้มเขียวหวาน อายุ 63 ปี ภรรยา โดยตั้งหีบศพไว้คู่กัน ภายในงานมีเพื่อนบ้านและญาติมิตรเดินทางมาร่วมงานกันจำนวนมาก ขณะที่ภายในงานมีป้ายไวนิลหน้างานศพ เป็นภาพผู้ตายทั้ง 2 คน ถ่ายคู่กัน พร้อมข้อความ "เพราะเรานั้นคู่กัน" สร้างความหดหู่ใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

               นายเกษมศักดิ์ ส้มเขียวหวาน อายุ 32 ปี ลูกชายของผู้ตายทั้งสอง และนายอภิชาต สุดถนอม อายุ 40 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา แม่ของตนเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว และขณะจัดงานศพให้แม่ วันที่ 15 ส.ค. พ่อของตนเกิดวูบและเป็นลมในงานศพ ญาติๆ จึงนำส่งโรงพยาบาลทุ่งสงและพ่อเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเศร้าของลูกๆ ที่ต้องมาสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ แม่มาจากไปเพียงข้ามคืนต้องมาเสียพ่อไปอีกคน แต่ยังพยายามทำใจคิดว่าพ่อกับแม่คงจะเป็นคู่กันมาแต่ปางก่อน และเป็นคู่แท้ตลอดกาล ไม่มีใครทิ้งใครให้เดียวดาย ทั้งสองจึงจากไปไล่เลี่ยกัน ไปอยู่ด้วยกันบนสวรรค์ชั้นฟ้าด้วยกัน ทำให้ลูกๆ มีกำลังใจสู้ต่อ แต่คงนานวันกว่าจะทำใจได้จากการสูญเสียทั้งพ่อและแม่พร้อมๆ กัน

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ส่วนแขกที่เดินทางมาร่วมทำบุญในงานบำเพ็ญกุศลศพของสองสามีภรรยา ต่างพากันจดเลข อายุ ของผู้เสียชีวิตทั้งสอง เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในวันที่ 1 ก.ย. นี้ เพราะเชื่อว่าบางทีคู่รักตลอดกาลทั้งสองอาจให้รางวัลกับลูกหลานและคนที่มาร่วมงานก็เป็นไปได้

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ