ข่าว

ได้ฤกษ์ "บิ๊กป้อม" เข้า พปชร.ครั้งแรก20ส.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเฮ้ง" เผย "บิ๊กป้อม" เข้า "พปชร." 20 ส.ค.นี้ 4 โมงเย็น หวังให้รู้ไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่จะเติบโตเป็นสถาบัน

         นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธานส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เปิดเผยว่า วันที่ 20 ส.ค.เวลา 16.00 น. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพปชร. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และส.ส.ของพรรค เตรียมต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางเข้าพรรคเป็นครั้งแรกในฐานะสมาชิกพรรค และในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค ที่จะมาขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค เพื่อให้รู้ว่าพลังประชารัฐไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่จะเติบโตเป็นสถาบันที่แข็งแกร่งในอนาคต           

      โดยทุกคนในพรรคต้องเดินตามยุทธศาสตร์พรรค ส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ขณะนี้ต้องให้ท่านได้ทำงานในภาพร่วมประเทศไทยก่อน สำหรับยุทธศาสตร์ภาคและการปรับโครงสร้างพรรคโดยเฉพาะส่วนของกรรมการบริหารพรรคเป็นเรื่องที่จะพูดคุยกันต่อไป
         
        นายสุชาติ กล่าวว่า สำหรับยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ตนในฐานะประธานส.ส.วางไว้แล้วจะเสนอคือ ส.ส.ของพรรคต้องรักษาแชมป์ให้ได้ 97 เขต และที่แพ้ต่ำกว่า 5 พันคะแนนอีกเกือบ 50 เขต พรรคจะเอาชนะให้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า นี้คือเป้าหมายที่ตนจะเสนอให้กับประธานยุทธศาสตร์พรรค เลือกตั้งรอบหน้าจะเอาส.ส.เขตให้ได้ 150 คน ส่วนนโยบายพรรคที่ได้หาเสียงไว้ ซึ่งหลายคนมองว่าช้ากว่าพรรคร่วมรัฐบาล อยากให้รอดูหลังประชุมครม.วันที่ 20 ส.ค.นี้ได้เห็นแน่ ทุกอย่างที่ทำไว้ต้องเข้าเป้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ