ข่าว

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่าท่ามกลางชาวบ้านแห่มุงดูเพียบ

 

               เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 09.30 น.  ร.ต.อ.สมบัติ วังวล พนักงานสอบสวนเวรได้รับแจ้งว่าภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีคนถูกฆ่าเสียชีวิต 2 ราย พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม เดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพ นายสมบูรณ์ ทักษิโณ ถูกแทงที่ใต้หูด้านขวา และที่มือมีเศษขวดปักอยู่ และนางสาวบุญหลาย จอมวัน ถูกแทงที่คอด้านขวาและถูกสายไฟรัดคอ จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายสมพงษ์ ภูถนนนอก เนื่องจากเคยมีปากเสียงและเป็นหนี้ค่าของชำ ก่อนเกิดเหตุนายสมพงษ์ได้ร่วมดื่มสุรากับนางสาวบุญหลาย และมีประวัติเคยก่อคดีฆ่า และหายไปหลังจากเกิดเหตุ

 

 

 

               ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่า ให้เช่าจำนวน 13 ห้อง พฤติการณ์ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ในวันเกิดเหตุ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 03.00 น. พยานได้ยินคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดด้านในหน้าห้องแถวที่เกิดเหตุติดถนนสุวรรณศรแล้วเข้ามาเคาะประตูเพื่อซื้อของ หลังจากนั้น 5 นาที ได้ยินเสียงกรีดร้องของนางสาวบุญหลายแล้วเงียบไป จากนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไป ในตอนเช้าพบว่าห้องของนายสมบูรณ์ปิดด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงคาดว่านายสมบูรณ์พาภรรยาไปหาหมอ

               จนกระทั่งวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 08.00 น. ผู้ที่เช่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากภายในห้องของนายสมบูรณ์ จึงได้ไปตามผู้ใหญ่บ้านมาเปิดประตูห้องเช่า ปรากฏว่า ทั้งสองถูกฆ่าเสียชีวิต และกระเป๋าเงินของนายสมบูรณ์หายไป ซึ่งปกตินายสมบูรณ์จะคาดไว้ที่เอว คาดว่าเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ ต่อมาได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคือ นายสมพงษ์ ได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตำบลโป่งไผ่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ผู้ต้องหาให้การรับว่าตนก่อเหตุจริงเนื่องจากประสงค์ต่อทรัพย์และสาเหตุโกรธเคือง

 

 

 

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

               ต่อมาเวลา 09.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2562 พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย ได้ร่วมกันนำนายสมพงษ์ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและโหดร้ายผิดธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศชาวบ้านที่มามุงดูด้วยความโกรธแค้นเป็นจำนวนมาก เมื่อนำตัวนายสมพงษ์มาถึงที่เกิดเหตุเกิดการชุลมุนขึ้นเล็กน้อย และเสียงด่าสาปแช่งของชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก หลังจากนั้นนำตัวไปยังห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องที่เกิดเหตุและห้องของผู้ก่อเหตุแถวเดียวกัน เมื่อทำแผนเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาเดินออกมาเพื่อกลับขึ้นรถ ชาวบ้านที่คอยมุงดูจำนวนมากได้กรูเข้าหานายสมพงษ์เพื่อที่จะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ต้องหาไว้และรีบนำตัวขึ้นรถท่ามกลางเสียงสาปแช่งต่างๆ นานา แม้กระทั่งลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิตก็ยังโกรธแค้นที่ทำกับพ่อแม่ของแฟนตนและคับแค้นผู้ต้องหามาก และได้กล่าวว่าอยากให้ประหารชีวิตอย่างเดียว ถ้าปล่อยออกมาอีกก็คงทำอีก อย่าปล่อยออกมาอีกเลย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จะมีข้อหาอื่นเพิ่มอีกหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนต่อไป

 

 

 

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ