ข่าว

รวบแล้วปาดคอชิงทรัพย์กบดาน รร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาลูกเมียหนีกบดาน รร. ไม่รอดถูกรวบ

 

               จากกรณีที่ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า คนถูกฆ่าเสียชีวิต 2 ราย ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม คือ นางสาวบุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ถูกมีดปลายแหลมขนาดยาว 6 นิ้ว แทงที่บริเวณลำคอด้านซ้ายปักคาลำคอ และมีสายไฟรัดคออยู่ด้วย ส่วนนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี ถูกมีดปลายแหลมแทงจนมิดด้ามเข้าที่บริเวณใต้กกหูขวา บริเวณลำคอมีลักษณะถูกปาดเป็นแผลลึก (สองสามีภรรยา) นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอนกลางห้องพัก สภาพศพเน่าเหม็นจนขึ้นอืด

 

 

 

               ล่าสุด 16 ส.ค. 62  ร.ต.อ.สมบัติ ได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทราบว่า นายสมบูรณ์ และนางสาวบุญหลาย เปิดขายของชำที่ห้องเกิดเหตุ เงินที่ขายของได้ส่วนใหญ่ นายสมบูรณ์มักจะเก็บที่กระเป๋าคาดเอวครั้งละจำนวนมากๆ และในช่วงค่ำถึงเช้า หากมีลูกค้ามาเคาะประตูซื้อของ นายสมบูรณ์ก็จะถามชื่อลูกค้าว่าชื่ออะไร หากเป็นลูกค้าประจำก็จะเปิดประตูขายของให้ทุกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ที่ห้องข้างเคียง คือ นายสมพงษ์ ภูถนนนอก อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 11 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา ที่มาเช่าพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักใกล้กัน เนื่องจากหลบหนีไปช่วงเกิดเหตุพร้อมภรรยาและลูก ซ่อนตัวที่โรงแรม

               ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม จึงได้ทำการเปิดห้องพักดังกล่าว เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่า นายสมพงษ์ได้ขนย้ายทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนีไป และภายในห้องพักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกมีดปลายแหลมขนาดเดียวกับมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี ได้ตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ที่ถูกมีดปลายเหลมแทงจนเสียชีวิต พบว่า องศาการแทงนั้นเป็นฝีมือคนร้ายเพียงคนเดียว

               ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม จึงได้ออกติดตามในพื้นที่ที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยจะหลบซ่อนตัว จนในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าทำการจับกุม

 

 

 

               เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง พบว่า ผู้ต้องสงสัยพักอยู่กับภรรยาและลูกสาวที่ห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เคาะประตูห้องเรียกถามว่า “ได้สั่งเหล้าหรือไม่” นายสมพงษ์จึงได้เปิดประตู ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมตัวนายสมพงษ์ได้คาห้องพัก และจากการตรวจค้นในห้องพักพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายสมพงษ์พร้อมของกลางนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีมหาโพธิ

               จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยได้เดินไปเคาะประตูเพื่อทำทีจะขอซื้อเหล้า เมื่อนายสมบูรณ์เปิดประตูออกมา ผู้ต้องหาจึงเข้าทำการล็อกตัวนายสมบูรณ์เพื่อจะชิงเงินในกระเป๋าที่บริเวณเอวของนายสมบูรณ์ แต่ปรากฏว่านายสมบูรณ์ขัดขืน จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาเชือดที่คอและแทงนายสมบูรณ์จนเสียชีวิต ในช่วงก่อเหตุนางสาวบุญหลายเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาต่อสู้กับผู้ต้องหา จึงถูกผู้ต้องหาใช้มีดที่พบในห้องที่เกิดเหตุแทงนางสาวบุญหลาย ก่อนที่จะใช้สายไฟพัดลมรัดคอจนเสียชีวิต พร้อมนำเงินในกระเป๋าของนายสมบูรณ์ประมาณ 1 หมื่นบาทเศษ ออกมาจากห้องพาภรรยาและลูกขึ้นรถ จยย. หลบหนีไปซ่อนตัวที่โรงแรมดังกล่าว และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมพงษ์เคยก่อเหตุฆ่าพี่ชายตัวเองจนเสียชีวิต ถูกศาลตัดสินจำคุกนานหลายปี และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นาน ก่อนที่จะมาได้เมียและมีลูกอยู่ที่ประจันตคาม และได้มาก่อเหตุอีกในครั้งนี้

 

 

 

รวบแล้วปาดคอชิงทรัพย์กบดาน รร.

 

 

 

รวบแล้วปาดคอชิงทรัพย์กบดาน รร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ