ข่าว

ธนกร แนะฝ่ายค้านคิดใหม่ ทำใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"แนะฝ่ายค้านปฎิรูปการทำงานใหม่ เน้นตรวจสอบพ่วงเสนอแนวทางแก้ปัญหา ดีกว่าตั้งเป้าโจมตีรัฐบาลและ"บิ๊กตู่"เพียงอย่างเดียว 

 

เมื่อวันที่ 14 ส.ค 2562-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้รัฐบาลอยู่ในช่วงของการนำนโยบายที่แถลงต่อสภาฯ ไปปฏิบัติเพื่อสร้างความเจริญให้กับประเทศ รวมทั้งแก้ปัญหาในด้านต่างๆ ให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปากท้อง ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร และปัญหาภัยแล้ง

 

ทั้งนี้ อยากให้ฝ่ายค้านปฏิรูปการทำงานใหม่  ด้วยการทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้น รวมทั้งเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนผ่านช่องทางต่างๆ ดีกว่าการตั้งเป้าโจมตีรัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เพียงอย่างเดียวโดยไม่เสนอแนวคิดอะไรเลย


นายธนกร กล่าวอีกว่า ทางที่ดีฝ่ายค้านต้องให้เวลารัฐบาลทำงานก่อน ไม่ใช่จมปลักแต่เรื่องอดีต หรือใช้วาทกรรมสืบทอดอำนาจเผด็จการ วันนี้บ้านเมืองปกติแล้ว ควรที่จะมุ่งทำงานเพื่ออนาคตที่สดใสของประเทศ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ตั้งใจที่จะทำงานให้กับบ้านเมือง จึงควรจะให้โอกาส แต่กลายเป็นว่า

 

"ทุกวันนี้แกนนำของพรรคฝ่ายค้านหลายคนกลับใช้โซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์เพียงอย่างเดียว ไม่เคยเสนอแนวทางในการบริหารประเทศที่เป็นรูปธรรมเลย " นายธนกร กล่าว

 

ทั้งๆ ที่ฝ่ายค้านก็สามารถเสนอแนวนโยบายต่างๆ ได้ รัฐบาลใจกว้างพอ หากเป็นประโยชน์กับประเทศและประชาชนจริงๆ อยากจะให้ฝ่ายค้านปฏิรูปการทำงานใหม่ ลองคิดใหม่ทำใหม่ โลกเปลี่ยนแปลงทุกวัน การทำงานต่างๆ จึงต้องให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่อนาคตด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ