ข่าว

หนีคดี 10 ปีไม่รอด รวบแล้วไอ้หื่นลวงเด็ก 13 ขยี้กาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม ตำรวจกองปราบฯบุกรวบหนุ่มกาฬสินธุ์ หนีหมายจับคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี อ้างจะถูกจับแต่งงานแต่ไม่มีค่าสินสอดเลยต้องหนี - เด็กสมยอมเอง

 

                 วันที่ 13 สิงหาคม 2562 พลตำรวจตรี จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดจับกุม กองกำกับการ 5 ได้ควบคุมตัวนายสุทัศน์ กุลสอนนาน อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ 183/2552 ลงวันที่ 30 ก.ค. 2552 ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากมารดาเพื่อการอนาจาร , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

                 โดยพฤติการณ์ของนายสุทัศน์ นั้นได้ทำทีโทรศัพท์หา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 13 ปี แล้วอ้างว่าโทรผิด ก่อนที่จะตีสนิทหลอกพูดคุยไปเรื่อย จนทำให้เกิดความสนิทสนม จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายสุทัศน์ได้วางแผนหลอกนัดผู้เสียหายให้มาหาที่บ้าน ก่อนที่จะใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จนกระทั่งผู้ปกครองรู้เรื่องว่าลูกสาวถูกหลอกให้หนีออกจากบ้านพักในจังหวัดมุกดาหาร จึงได้เข้าแจ้งความตำรวจได้ติดตามตัวนายสุทัศน์จนรู้ว่ามาพักอาศัยบ้านญาติในจังหวัดสมุทรสาคร จึงเข้าจับกุม ซึ่งนายสุทัศน์ ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเด็กสมัครใจมาหาเอง ไม่บังคับข่มขืน แต่ที่ต้องหลบหนีเพราะถูกผู้ปกครองของเด็กสาวจะจับแต่งงาน แต่ไม่มีเงินแต่ง จึงถูกแจ้งความจับ ทำให้ต้องหลบหนีมาโดยตลอด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ