ข่าว

คุม "ลูกทรพี" จ้างวานฆ่าแม่ฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมสาวจ้างวานฆ่าแม่แท้ ๆ เพื่อหวังเงินประกันและมรดกกว่า 10 ล้านบาท กับพวก ฝากขังผัดแรกศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกัน

 

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11ส.ค.2562  ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้นำตัว น.ส.ต่าย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พร้อม นายประเชิญ กระบินโรท มือปืน และ นายดาว แจ้งประดิษฐ์ คนขับรถ มาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน

 

          ในความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หลังร่วมกันก่อเหตุวางแผนพยายามฆ่าแม่แท้ๆ ของ น.ส.ต่าย โดยมีน.ส.ต่าย เป็นผู้บงการจ้างวานฆ่า เพื่อหวังเงินประกันและมรดกที่ดินในจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อไปช่วยเหลือสามีที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำ แต่เคราะห์ดีแม่ของ น.ส.ต่าย รอดชีวิต

 

คุม "ลูกทรพี" จ้างวานฆ่าแม่ฝากขัง


          ด้าน น.ส.ต่าย บอกรู้สึกผิดและได้ขอโทษแม่ไปแล้ว  ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา น.ส.ต่าย ไม่มีญาติมาเยี่ยมเลย และมีอาการนั่งเหม่อลอยเป็นพักๆ ส่วนนายประเชิญ มือปืน รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

 

 

คุม "ลูกทรพี" จ้างวานฆ่าแม่ฝากขัง

 


          ขณะที่ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขยายผลรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกไม่น้อยกว่า 1 คน ที่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการพยายามฆ่าแม่ของ น.ส.ต่าย พร้อมยืนยันคดีนี้ไม่มีเหตุจูงใจ หรือเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล หรือขบวนการค้ายาเสพติด เป็นเรื่องหวังมรดกเท่านั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ