ข่าว

ธนกร เผยปชช.ฝากให้กำลัง บิ๊กตู่ ผ่านส.ส.พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"เผยชาวบ้านฝากให้กำลัง"บิ๊กตู่"ผ่านส.ส.พปชร.มั่นใจปมถวายสัตย์แก้ไขได้ แนะฝ่ายค้านเอาอย่าง"หญิงหน่อย"ลงพื้นที่รับฟังชาวบ้านนสะท้อนถึงรัฐบาลให้ช่วยแก้ปัญหา

 

วันที่ 10 ส.ค. 2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยังพยายามตรวจสอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กรณีกล่าวคำถวายสัตย์ไม่ครบตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะแก้ไขทุกอย่างให้เรียบร้อย

 

ดังนั้น อยากให้ฝ่ายค้านจบเรื่องนี้ได้แล้ว ทางที่ดีพรรคร่วมฝ่ายค้านน่าจะเอาอย่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ที่เอาเวลาไปลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนแล้วสะท้อนมายังรัฐบาล เพื่อที่รัฐบาลจะได้เร่งดำเนินการแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งดีกว่ามาทำเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์กับพี่ประชาชน

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ฝากผ่าน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัด เพื่อส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ และไม่อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ท้อด้วยเรื่องนี้ เพราะทราบดีว่าท่านไม่ได้มีเจตนา และทุกอย่างแก้ไขได้ แต่ฝ่ายค้านทำเหมือนจะนำเรื่องนี้มาล้มรัฐบาล ทั้งนี้ ประชาชนอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้กับบ้านเมืองต่อไป เพราะมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ที่มุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนจริงๆ รักชาติ รักประชาชน และเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์สามารถนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวังได้ โดยเฉพาะ5ปีที่ผ่านมา ท่านทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดังนั้น ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทั่วประเทศที่ห่วงใยท่านนายกฯ และขอให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย พล.อ.ประยุทธ์จะยังคงทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ