ข่าว

ตร.รู้ตัวแล้ว โจรไฟช็อต-ค้อนทุบแม่ค้าถนนข้าวสารฉก 4 หมื่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.1 เผยรู้ตัวคนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า-ค้อนทุบชกหน้าแม่ค้าถนนข้าวสาร ชิงเงิน 4 หมื่นหนีแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายยังหวาดผวา รออาการดีขึ้นนำภาพวงจรปิดชี้ยืนยันตัว

 

                 จากกรณีนางอัมพรพรรณ แดงอุไร อายุ 54 ปี แม่ค้าขายอาหารบริเวณถนนข้าวสาร ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ผมสั้นเกรียน ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเข้าจี้ ก่อนจะใช้ค้อนทุบบริเวณด้านหลังและชกต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง โดยคนร้ายได้กระเป๋าคาดเอวซึ่งภายในมีเงินสด 40,000 บาท ก่อนวิ่งหลบหนีไปทางถนนราชดำเนิน เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแห่งเก่า ถนนราชดำเนินกลาง แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

                 ที่ สน.ชนะสงคราม ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2562 พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 ,พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย ผกก.สน.ชนะสงคราม ,พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร ผกก.สส.บก.น.1 ,พ.ต.ท.ไตรรัตน์ เพ็งนู รอง ผกก.สส.สน.ชนะสงคราม ฝ่ายสืบสวน บก.น.1 และฝ่ายสืบสวนสน.ชนะสงคราม ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวนานกว่า 3 ชั่วโมง

                 ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.เสนิต กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้เสียหาย รวมไปถึงพยานแวดล้อม เพื่อนำไปสู่การติดตามตัวคนร้าย โดยขณะนี้พอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากกลัวคนร้ายจะไหวตัวหลบหนีไป ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน เชื่อว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้

 

 

ตร.รู้ตัวแล้ว โจรไฟช็อต-ค้อนทุบแม่ค้าถนนข้าวสารฉก 4 หมื่นหนี

 

 

                 ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายได้โบกรถแท็กซี่สีชมพู มุ่งหน้าไปทางอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อให้ผู้ขับขี่ที่รับคนร้ายไปมาให้ปากคำรูปพรรณสัญฐานของคนร้าย และไปส่งที่ใด นอกจากนี้กล้องวงจรปิดยังสามารถจับภาพบริเวณทางเข้าลานจอดรถพบผู้ต้องสงสัยรูปพรรณสัญฐานเหมือนกับที่ผู้เสียหายให้การคือ คนร้ายสวมชุดซาฟารีผมเกรียน สูง ประมาณ 165-170 เซนติเมตร ยืนอยู่คนเดียว ซึ่งขณะนี้กำลังนำภาพที่ได้ให้ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ แต่ด้วยสภาพของผู้เสียหายยังอยู่ในอาการเบลอจากฤทธิ์ยา หลังถูกคนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ และถูกค้อนทุบเข้าที่หลัง หนำซ้ำยังอยู่ในอาการหวาดผวา โดยพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หัวเฉียว หากอาการดีขึ้นและพร้อมในการถามตอบ ทางพนักงานสอบสวนจะเดินทางไปทำการสอบปากคำพร้อมนำภาพผู้ต้องสงสัยให้ผู้เสียหายชี้ทันทีว่าใช่คนร้ายหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ