ข่าว

กรรชัย-เดชา ตัวแทน แพรวา โชว์เช็คเงินสด41.7ล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรรชัย-เดชา ตัวแทน แพรวา โชว์เช็คเงินสด41.7ล้าน  วางหลักทรัพย์ที่ศาลแพ่ง เยียวยาให้เหยื่อ 9 ศพ ตามคำพิพากษา

จากกรณี นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ในฐานะโฆษกกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับการประสานจากแม่แพรวา ว่าขณะนี้สามารถหาหลักทรัพย์ได้ครบตามจำนวนตามคำพิพากษาของศาลแล้ว พร้อมมอบหมายทนายความให้ไปขอยอดวงเงินรวม เพื่อเร่งจ่ายเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

กรรชัย-เดชา ตัวแทน แพรวา โชว์เช็คเงินสด41.7ล้าน 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ส.ค. 2562  ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร - นายกรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงชื่อดัง และพิธีกรโหนกระแส พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ได้รับมอบอำนาจจากครอบครัว น.ส.อรชร หรือแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา นำเงินจำนวน 41,755,050.79 บาท มาวางศาล

 

โดยเงินนี้ยืมมาจากญาติ คนละ 1 ล้านบาทบ้าง 5 ล้านบาทบ้าง แต่ยังขาดเงินอีกกว่า 800,000 บาท ซึ่งภายใน 2-3 วันนี้จะนำเงินมาวางเพิ่มเติม

 

ภายหลังศาลฎีกามีคำพิพากษาถึงที่สุดเมื่อเดือน พ.ค. ให้ครอบครัวของ น.ส.แพรวา ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ครอบครัวเหยื่อที่ถูก น.ส.แพรวา ขับรถเก๋งซีวิคชนรถตู้โดยสารจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน และได้รับบาดเจ็บ 5 คน เหตุเกิดบนทางยกระดับอุตราภิมุข เมื่อ 27 ธ.ค. 53 ทั้งนี้ ได้มีตัวแทนฝ่ายโจทก์ซึ่งเป็นผู้เสียหายทางคดี เดินทางมาที่ศาลแพ่งเพื่อสังเกตการณ์ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ